Câu hỏi thường gặp

Xe đạp điện Samurai – đơn giản và ổn định

13/10/2018

Xe đạp điện Samurai sở hữu kiểu dáng mới, động cơ ổn định, vận hành an toàn đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Từ đó, nó trở thành dòng xe đạp điện được ưa thích.

xe đạp điện Samurai

Kiểu dáng của xe đạp điện Samurai mang đậm phong cách đơn giản. Kích thước xe nhỏ gọn cùng trọng lượng xe nhẹ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng mà không phân biệt tuổi tác. Xe được trang bị những màu sắc trang nhã nổi bật trên nước sơn tĩnh điện giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn.

Tay ga xe mượt mà tích hợp các phím điều khiển chức năng tiện dụng. Từ đó, người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển chiếc xe của mình một cách dễ dàng hơn. Đèn pha xe thiết kế từ nhiều bóng đèn Led tạo thành, kích thước vừa, vừa tiết kiệm điện năng, vừa giúp tăng hiệu năng chiếu sáng cho xe. Nhờ vậy mà người dùng an toàn hơn khi vận hành trong những khu  vực thiếu ánh sáng, đặc biệt là vào trời mưa.

Samurai là mẫu xe đạp điện nên nó mang đầy đủ những đặc trưng cần có của 1 chiếc xe đạp điện.  Tuy nhiên, ở Samurai có điểm đột phát hơn là công suất động cơ được nâng cấp hơn 600W giúp người dùng di chuyển với vận tốc nhanh hơn 35km/h. Ngoài ra, xe được trang bị 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe di chuyển được quãng đường 50 – 60km mỗi lần sạc đầy bình.

Vấn đề an toàn khi vận hành là điều mà mọi khách hàng luôn ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn xe. Xe đạp điện sở hữu phanh đĩa cho bánh trước cùng phanh cơ cho bánh sau có sự kết hợp ăn ý với nhau giúp tạo lực dẫn động đầu phanh lớn tăng khả năng an toàn cho người dùng trong quá trình xe vận hành khi phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột. Bánh xe có độ ma sát tốt cùng khả năng bám đường hiệu quả, người dùng có thể an tâm khi di chuyển trên những đoạn đường trơn.

Nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, xe đạp điện Samurai được thiết kế yên xe dài hơn, bọc đệm cùng lớp da êm ái. Vành xe là vành đúc nguyên khối. Khung xe là thép nguyên khối giúp tăng khả năng tải trọng của xe lên đến 180kg. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể di chuyển với 2 người trên Samurai.

Xe được trang bị giảm xóc lò xo cứng chắc, khả năng đàn hồi và chịu lực tốt. Nhờ vậy, người dùng có thể di chuyển êm ái trên mọi cung đường. Sàn để chân của xe cũng được thiết kế rộng hơn còn thêm bàn đạp trợ lực giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi điều khiển xe, đồng thời hỗ trợ đắc lực khi xe hết điện năng. Cùng với đó là cốp trước có khóa an toàn giúp bạn để đồ cá nhân tiện lợi và an toàn hơn khi vận hành.