Tin tức

Xe Đạp Điện Yadea Giá Dưới 15 Triệu Mua Mẫu Nào?

16/05/2024

Thương hiệu xe điện YADEA rất được ưa chuộng tại Việt Nam với sức hút về chất lượng các sản phẩm của hãng. Những mẫu xe đạp điện, xe máy điện độc đáo về hình thức và tính năng, toát lên tinh thần cải tiến vượt trội đã mạnh mẽ khơi dậy niềm hứng thú của khách hàng. Đi cùng ưu điểm đó, sản phẩm YADEA thường mang giá thành cực kỳ phải chăng là điều kiện để đa số mọi người có thể sở hữu. Trong bài viết này, xedienvietthanh sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu xe đạp điện YADEA giá rẻ với mức giá chỉ dưới 15 triệu hiện đang phổ biến dành cho những ai đang có nhu cầu mua loại phương tiện này. 

Những mẫu xe đạp điện YADEA giá dưới 15 triệu

Xe đạp điện YADEA i5s

Chỉ với hơn 11 triệu đồng, YADEA đã mang đến mẫu xe đạp điện i5s sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với phân khúc. Đây là dạng xe kiểu dáng mini, nhỏ gọn; thiết kế đi theo hướng tối giản tập trung vào phần khung chắc và các chi tiết như yên ngồi và tay lái cá tính. Hình thức mới bắt mắt khiến dòng xe của YADEA dễ dàng tiếp cận thị hiếu của người dùng.

xe đạp điện Yadea i5 S

Xe đạp điện YADEA i5s dù mới xuất hiện các đây không lâu nhưng đã nhanh chóng được khách hàng ưa thích bởi phong cách hiện đại và năng động. Mặt khác, dòng xe còn có thế mạnh về chức năng điều này khiến nó càng thêm thuyết phục. Trong các trang bị chính của mẫu xe có bộ phận động cơ với công nghệ GTR độc quyền do YADEA phát triển mang lại những điểm mạnh vận hành như sự bền bỉ, êm ái và ngoài ra còn có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7. 

Người dùng có thể thử trải nghiệm các tính năng thú vị khác trên mẫu xe đạp điện nhỏ gọn như bảng điều khiển thông minh LCD, thẻ từ mở khoá NFC và hay đèn LED được thiết kế hình dạng chữ V độc đáo cho chùm sáng mạnh và sắc nét. 

Xe đạp điện YADEA i8

Dòng xe đạp điện i8 YADEA với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh nhưng chỉ có mức giá bán ra dưới 15 triệu là sản phẩm lý tưởng dành cho các khách hàng hiện nay. 

Xe đạp điện YADEA i8 có hình thức nhỏ gọn và bộ khung dày bằng chất liệu cao cấp, tổng thể kết cấu cực kỳ chắc chắn. Ngoài ra, màu sắc xe cũng rất phong phú, tràn ngập vẻ trẻ trung mang đến phong cách thú vị cho người dùng. Dòng xe đạp điện được trang bị các bộ phận hiện đại như đèn LED phía trước, động cơ công suất 700W và ắc quy Graphene thế hệ thứ 3 đem lại hiệu suất ấn tượng với quãng đường di chuyển tối đa lên tới 65Km chỉ sau 1 lần sạc.

Tham khảo >>> Xe đạp điện chất lượng nhất hiện nay cho học sinh

Xe đạp điện YADEA i6

Mẫu xe đạp điện YADEA i6 nổi bật với vẻ ngoài nhỏ gọn, năng động và được trang bị nhiều tính năng đặc biệt. Đây là xe thích hợp nhất cho học sinh, người lớn tuổi mang lại sự thuận tiện hoàn hảo. Các chi tiết quan trọng của YADEA i6 bao gồm màn hình LCD hiển thị thông số, trang bị phanh cơ chất lượng, giảm xóc với độ đàn hồi tốt giúp tăng sự êm ái trong quá trình di chuyển. Hơn hết, trang bị vận hành là động cơ có công suất 220W đảm bảo sức mạnh để vận hành dễ dàng trong đường đô thị, nhìn chung đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đi lại cơ bản. 

Xe Điện Việt Thanh vừa mới giới thiệu cho bạn 3 mẫu xe đạp điện của thương hiệu YADEA dưới 15 triệu nhưng sở hữu chất lượng đặc biệt ấn tương. Sự lựa chọn nằm ở sở thích của bạn, nhưng nếu cảm thấy khó khăn để đưa ra quyết định hãy liên hệ với Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết.