Tin tức

Xe đạp điện Yadea giá dưới 15 triệu mua mẫu nào?

15/11/2022

Xe đạp điện luôn là phương tiện được các bạn học sinh cấp II yêu thích. Không chỉ vậy mà cả người cao tuổi cũng ưa thích loại phương tiện này. Trong các thương hiệu xe điện hiện nay thì Yadea là thương hiệu được người dùng Việt săn lùng nhiều hơn cả. Vậy với mức giá dưới 15 triệu thì nên mua mẫu xe đạp điện Yadea nào?

Yadea được biết đến là thương hiệu có nhiều mẫu mã xe đạp điện, xe máy điện với mức giá đa dạng. Tuy nhiên, mẫu xe đạp điện dưới 15 triệu được nhiều người ưa chuộng nhất phải nói đến chiếc xe đạp điện Yadea i5 S. Mặc dù mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng thực sự Yadea i5 S đã hoàn toàn chinh phục được những vị khách hàng ở nước ta.

xe đạp điện Yadea i5 S

Xe đạp điện Yadea i5 S sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe đạp điện khác hiện có trên thị trường. Phong cách tối giản mọi chi tiết đã giúp xe trở nên thân thiện với người dùng hơn. Nhờ vậy xe phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Mẫu xe Yadea i5 S được cấu thành bởi bộ khung thép bản to cùng những tấm ốp nhựa chắc chắn, dẻo dai. Kích thước xe nhỏ gọn, chiều cao yên xe giới hạn ở mức 700mm. Nên các bạn học sinh có vóc dáng nhỏ nhắn vẫn dễ dàng điều khiển được chiếc xe này.

Vẫn là thiết kế 2 yên truyền thống của dòng xe đạp điện. Khác biệt ở điểm, Yadea i5 S sử dụng cao su siêu đàn hồi bọc da nhân tạo siêu bền. Làm tăng sự thoải mái mỗi khi ngồi lên.

Không chỉ ấn tượng về vẻ bề ngoài, xe đạp điện Yadea i5 S còn tạo được dấu ấn với người dùng bởi những công nghệ tích hợp trên đó. Đèn pha được tạo mẫu theo dáng logo của hãng, bên trong đó là đèn Led siêu sáng. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều được sử dụng công nghệ Led. Giúp xe như nổi bật giữa màn đêm. Đặc biệt là mặt đèn xe được trang bị lớp nhựa PC kháng tia UV bên ngoài. Như vậy ánh sáng đèn chiếu ra trong hơn, sáng hơn mà cũng bền bỉ hơn.

Nằm giữa hai tay lái là bảng đồng hồ LCD 7inch đa màu sắc. Với mỗi thông số xe lại được thể hiện bằng một màu sắc khác nhau. Từ đó người dùng dễ dàng nắm bắt được tình trạng vận hành xe. Không chỉ vậy, đồng hồ xe còn có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với từng môi trường vận hành. Nhờ vậy, người dùng sẽ không bị chói mắt khi quan sát.

Là mẫu xe mới nhất của hãng nên i5 S được cải tiến với công nghệ mở khóa bằng thẻ từ NFC. Người dùng chỉ cần quẹt thẻ lên mặt đồng hồ là dễ dàng mở/ tắt xe. Khi quẹt thẻ tắt xe sẽ tự động kích hoạt hệ thống chống trộm. Và theo đó là khóa cứng bánh không thể di chuyển. Đồng thời báo động tiếng kêu và chớp đèn liên tục khi có lực tác động vào xe. Cực kỳ an toàn.

Xe đạp điện Yadea i5 S sử dụng động cơ GTR độc quyền của hãng. Bởi vậy xe vận hành bền bỉ, êm ái và đặc biệt là chống nước rất tốt. Chỉ số chống nước cho động cơ xe đạt IPX7. Xe thoải mái vận hành trong những đoạn đường ngập sâu trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

Công suất động cơ 350W, vận tốc cao nhất đạt được không quá 40km/h. Để an toàn hơn cũng như giúp xe bền bỉ hơn bạn nên vận hành xe ở mức vận tốc 30km/h – 35km/h. Yadea i5 S là mẫu xe đạp điện chạy ắc quy. Quãng đường xe đi được trong một lần sạc đầy khoảng 60km. Với một chiếc xe đạp điện nhỏ nhắn như i5 S thì đây quả thực là khoảng cách đáng nể.

Hệ thống phanh, hệ thống giảm xóc trên xe đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của xe máy. Vì vậy mặc dù xe chỉ sử dụng phanh cơ trên cả 2 bánh. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện xe vận hành.

xe đạp điện Yadea i5 S

Với những đặc điểm trên mà chỉ có giá 14.500.000Đ thì Yadea i5 S quả thực là mẫu xe đạp điện dưới 15 triệu đáng mua. Bạn có thấy vậy không? Hãy nhanh ghé chi nhánh Xe điện Việt Thanh gần nhất để trực tiếp trải nghiệm xe bạn nhé.