Tin tức

Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Cấp 2 Chất Lượng Tốt Nhất

28/06/2024

Xe đạp điện là phương tiện phổ thông của học sinh hiện nay vì đem lại rất nhiều tiện ích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và lựa chọn các dòng xe đạp điện dành riêng cho học sinh cấp 2 thì hãy tham khảo bài viết giới thiệu ngay dưới đây của Xe Điện Việt Thanh.

Xe đạp điện cho học sinh cấp 2 mang những đặc điểm gì?

Xe đạp điện có rất nhiều chủng loại chính vì vậy để biết đâu là dòng xe phù hợp với học sinh cấp 2, bạn có thể căn cứ vào các đặc điểm sau:

Xe có công suất không quá lớn: dòng xe đạt tiêu chuẩn phải có công suất từ 250W trở xuống. Những xe có công suất lớn hơn mức này thì học sinh cấp 2 chưa được phép sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ: mẫu xe phù hợp với nhóm học sinh này nên cần có kiểu dáng gọn, trọng lượng nhẹ để dễ dàng trong việc sử dụng và an toàn.

Tiện ích chất lượng: xe đạp điện cho học sinh cấp 2 cần được trang bị các tính năng chất lượng để tăng sự thuận tiện và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Tổng hợp dòng xe đạp điện cho học sinh cấp 2 chất lượng

Xe đạp điện YADEA i5s

Xe đạp điện i5s do thương hiệu YADEA sản xuất có ưu điểm là thiết kế siêu nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Mẫu xe có hình thức đơn giản nhưng kết cấu cực kỳ chắc chắn và các bộ phận như yên ngồi, tay lái đều được tối ưu tỉ mỉ đem lại sự tiện nghi khi sử dụng.

YADEA i5s là xe điện khi có động cơ công nghệ cao của YADEA với công suất 210W, mang hiệu suất cao và tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra, trang bị ắc quy chất lượng giúp xe di chuyển được xa. Bên cạnh đó, trên xe còn có các chi tiết hiện đại khác như đèn pha LED chiếu sáng tốt, hai phanh cơ hỗ trợ giảm tốc độ an toàn và hiệu quả.

Xe đạp điện YADEA i5s có nhiều phối màu đẹp với phong cách trẻ trung, năng động cho người dùng lựa chọn.

Xe đạp điện YADEA I6

YADEA i6 là xe đạp điện sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn và màu sắc trẻ trung, tươi tắn rất thích hợp với học sinh. Dòng xe được trang bị đèn pha công nghệ Led giúp chiếu sáng xa tốt. Động cơ điện đặt tại bánh sau có công suất 220W cho xe vận hành tốt, duy trì hiệu suất ổn định và có độ bền cao. YADEA i6 được sử dụng hai phanh cơ chịu lực tốt hỗ trợ đảm bảo an toàn khi lái xe. Giảm xóc thụt dầu trước – sau tăng cường sự êm ái cho phương tiện.

Trên đây là một số dòng xe có công suất thấp phù hợp cho học sinh cấp 2. Ngoài ra các bạn học sinh lớp lớn có thể tham khảo thêm một số xe đạp điện khác công suất cao hơn như:

Xe điện M133 PLUS nhập khẩu

Mẫu xe điện phá cách với kiểu dáng khoẻ khoắn, cá tính của thương hiệu Giant xuất hiện trên thị trường Việt được đông đảo học sinh cấp 2 ưa chuộng.  Xe điện M133 Plus có loạt trang bị ấn tượng với đèn LED siêu sáng, động cơ xe điện công suất 350W hỗ trợ vận hành khoẻ khoắn, cho khả năng tăng tốc ấn tượng.

Đây là mẫu xe điện nhập khẩu chính hãng nên giá thành cao hơn nhưng chất lượng lại cực kỳ cao cấp chính vì vậy học sinh nên lựa chọn sử dụng dòng xe này để có được trải nghiệm tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm >>> Top xe đạp điện giá rẻ chỉ dưới 10 triệu đồng.

Xe đạp điện Nijia 133C

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Nijia 133C là dòng xe đạp điện chất lượng với giá thành rẻ là lựa chọn của nhiều học sinh hiện nay. Hình thức xe với thiết kế khoẻ khoắn, cá tính và màu sắc bắt mắt tạo nên sự ấn tượng. Xe điện Nijia 133C sở hữu động cơ chống nước tốt có công suất khá lớn 500W, vận tốc tối đa phương tiện có thể đạt là 40km/h. Mẫu xe điện có thế mạnh lớn về vận hành do đó thích hợp cho việc di chuyển với tần suất lớn và quãng đường dài. Xe được trang bị cùng với phanh cơ an toàn và đèn pha LED hỗ trợ an toàn tối đa.

Với học sinh cấp 2 chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy công suất lớn thì những mẫu xe đạp điện được giới thiệu trên đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có thể chọn. 4 mẫu xe đạp điện nói trên hiện đang nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất thị trường được đánh giá cực kỳ cao bởi cộng đồng khách hàng nên bạn hãy thử trải nghiệm. Các sản phẩm chính hãng được cung cấp chính hãng bởi hệ thống Xe Điện Việt Thanh – đơn vị kinh doanh xe điện uy tín số 1 Việt Nam. Liên hệ ngay tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của công ty nếu bạn cần tư vấn chi tiết.