Tin tức

Xe điện gấp D6 – phá vỡ mọi định hướng

01/07/2020

Xe điện gấp D6 dường như phá vỡ mọi định hướng thiết kế của mẫu xe điện. D6 được thiết kế với khối lượng cực kỳ gọn nhẹ và tiện lợi nhưng vẫn toát lên được nét chuyên nghiệp mà dòng xe này mang lại.

xe điện gấp D6

Xe điện gấp D6 được thiết kế thông minh và tinh tế giúp người dùng dễ dàng gấp gọn xe lại chỉ trong 3 thao tác trong vòng 6s. Phần cổ xe và yên xe có thể nâng lên, hạ xuống cho phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

Sản phẩm gợi ý:

D6 sử dụng công nghệ đèn Led được làm bằng chất liệu trên nền Silicon giúp công suất tiêu thụ năng lượng thấp hơn, không làm hao pin. Ánh sáng khuếch tán 360 độ cho ánh sáng được lan rộng và sáng nhất.

Tay lái xe điện gấp D6 đơn giản, tích hợp các nút điều khiển chức năng cơ bản không rối mắt, giúp người dùng dễ dàng làm quen với xe. Màn hình LCD hiển thị tốc độ xe, năng lượng pin nhỏ gọn tích hợp tính năng chống lóa mắt trên tay lái bên phải. Cổng sạc USB và giá đỡ điện thoại ngay trên ghi đông xe giúp điện thoại được sạc pin nhanh chóng ngay khi đang vận hành xe.

Vỏ xe điện gấp D6 được làm từ hợp kim nhôm giúp xe đạt độ bền tối đa, chống va đập, chống trầy xước và đảm bảo tuổi thọ xe cao.

Bánh xe chống thủng, bánh đặc, lốp xe bám chắc chắn giúp việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn và an toàn hơn trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết.

Ở phiên bản xe đạp điện D6 được trang bị thêm yên sau sử dụng đệm cứng bọc da PU cao cấp bên ngoài. Yên trước của xe sử dụng công cụ công thái học tìm ra sự tương thích của người dùng kết hợp với ống hấp thụ dẫn sốc trên yên giúp người dùng ngồi trên xe trong khoảng thời gian dài vẫn cảm thấy thoải mái.

Xe điện gấp D6 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Công suất động cơ đạt 250W, tuổi thọ động cơ 50.000h. Pin lithium được gắn dọc theo thân xe trong bộ vỏ bảo vệ chống cháy nổ. Bộ đĩa lớn gắn pedal, líp nhỏ nên khi hết điện vẫn có thể vận hành xe D6 bình thường với vận tốc mong muốn.

D6 được trang bị thêm bàn đạp kết hợp với khối lượng xe chỉ khoảng 19kg thì người sử dụng không còn phải lo lắng khi xe hết điện. Lúc này bạn có thể vận hành D6 như một chiếc xe đạp thông thường.

Xe điện gấp D6 thực sự là sản phẩm phù hợp với những ai ưa thích gọn nhẹ.

>>> Top 3 xe điện bán chạy nhất tháng 06/2020