Tin tức

Xe điện Roma SV – Bản nâng cấp hoàn hảo của Roma

30/10/2020

Hãng DK Việt Nhật được người tiêu dùng biết đến qua mẫu xe máy điện Roma đầu tiên. Sau thành công đầu tiên được người dùng đón nhận thì hãng DK Việt Nhật đã liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm được nâng cấp hơn. Và trong năm nay, mẫu xe điện Roma SV – bản nâng cấp cao nhất thời điểm hiện tại đã được ra mắt. Cùng tôi tìm hiểu xem mẫu xe này có những điểm hiện đại nào nhé.

xe điện Roma SV

Xe điện Roma SV vẫn được thiết kế với kiểu dáng giống những xe máy tay ga Vespa. Để có điểm khác biệt, Roma SV được nhấn nhá thêm những đường nét sắc nét, trau truốt một cách tỉ mỉ từ đầu đến đuôi xe. Toàn thân xe được sơn lớp sơn bóng hoặc sơn sần. Tạo phong thái sang chảnh cho người dùng. Viền mạ crom sáng bóng quanh xe vừa đảm bảo an toàn cho xe khỏi tình trạng trầy xước hay gẫy vỡ khi xảy ra va chạm, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm gợi ý:

Điểm khác biệt ở phiên bản Roma SV là ở đèn pha lục giác sang trọng bắt mắt với dải đèn Led 7 màu có thể hiển thị theo từng cung bậc cảm xúc. Mặt nạ xe được tô điểm thêm với khe hút gió mạ crom thời trang và tinh tế.

Công nghệ đèn Led vừa đảm bảo an toàn khi xe vận hành trong mọi điều kiện ánh sáng, vừa tiết kiệm điện năng. Cụm đèn xi nhan được đặt ở tầm thấp. Thông báo chính xác cho xe ngược chiều hướng di chuyển của xe.

xe điện Roma SV

Màn hình xe sử dụng công nghệ LCD có độ phản quang tốt. Từ đó khi nhìn đồng hồ xe từ mọi góc nghiêng đều quan sát được một cách sắc nét các thông số xe ở mọi điều kiện ánh sáng. Xe có 3 chế độ đi: chậm – trung bình – nhanh. Người dùng sẽ linh hoạt hơn trong việc điều khiển vận tốc đi của xe.

Xe điện Roma SV được trang bị khối động cơ với công suất 1000W. Mặc dù công suất động cơ không quá lớn nhưng với công nghệ chuẩn Châu Âu. Giúp xe vận hành êm ái mà lại cực kỳ tiết kiệm điện năng. Và để phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Thì hãng DK Việt Nhật đã trang bị tính năng chống nước cực tốt cho động cơ. Nhờ vậy mà bạn thoải mái đồng hành cùng xe dưới trời mưa hay đường ngập.

Nguồn cấp điện năng cho xe là bộ ắc quy 5 quả với tổng điện áp 60V – 20Ah. Quãng đường mà xe điện Roma SV có thể di chuyển liên tục mỗi lần sạc đầy lên đến hơn 80km.

xe điện Roma SV

Ngoài những đặc điểm trên thì xe máy điện Roma SV còn sở hữu điểm hiện đại ở phần giảm xóc xe. Xe được sử dụng công nghệ giảm xóc thủy lực. Giúp triệt tiêu mọi xung lực từ bánh xe tác động lên tay lái. Từ đó người dùng được trải nghiệm cảm giác êm ái nhất khi vận hành xe qua mọi địa hình. Phanh đĩa bánh trước cùng phanh cơ bánh sau chống tình trạng bó cứng. Giảm thiểu tối đa nguy hiểm cho người dùng mỗi khi phanh gấp.

Yên xe được làm từ cao su non có độ đàn hồi tốt bọc da PU cao cấp, không thấm nước. Bạn ngồi lên sẽ thấy êm ái hơn. Phần cốp xe dưới yên có dung tích lớn thoải mái cho bạn để 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng khác như bộ sạc, túi xách,….

Nhằm tạo không gian tối đa chứa đồ cho người sử dụng, hãng DKBike còn thiết kế cho xe cốp phụ phía trước cùng móc treo đồ. 2 phần cốp xe đều có khóa bảo vệ an toàn đồ dùng bên trong. Dù cho bạn có đựng đồ quý giá cũng không lo bị kẻ gian lấy mất.

Trong dòng xe máy điện ROMA của DK Bike đã có chiếc Roma SE 2019 cao cấp rất được yêu thích. Và giờ đây tới lượt Roma SV mang đến nhiều bất ngờ mới lạ hơn sẽ dành cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Qua bài này chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào và có cảm nhận riêng cho mình về mẫu xe máy đặc biệt này.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc xe điện chất lượng hãy đến ngay hệ thống Xe điện Việt Thanh. Hotline: 19002082.