Tin tức

Xe Máy Điện Jeek – Sức Hút Khó Chối Từ

25/10/2023

Aima là thương hiệu với nhiều dòng xe điện cho học sinh trẻ trung và thể thao. Trong đó xe máy điện Jeek được mọi người dùng biết tới vì gây chú ý mạnh mẽ nhờ ngoại hình đặc biệt, khá cầu kỳ và bên cạnh đó, động cơ cũng là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn của mẫu xe này. Jeek đã trở thành dòng xe có sức hút lớn nhất trong giới trẻ. 

Về thiết kế lạ mắt, khỏe khoắn và cá tính

Xe máy điện Jeek Aima có một điểm cộng lớn ở thiết kế với mặt nạ hầm hố phân thành 2 tầng, thân xe chắc chắn và phần yên có độ dốc vừa phải. Phần sau và đầu xe hợp lại tạo ra một sự cân bằng ổn định. Aima Jeek có các màu sắc không chỉ khiến xe thêm phần nổi bật mà còn thể hiện rất rõ mọi nét cá tính.

xe máy điện aima jeek

xe máy điện aima jeek màu đen

Đèn pha xe điện Aima Jeek ẩn sau mặt nạ mắt cáo, khi chiếu sáng tạo hiệu ứng thú vị. Sử dụng công nghệ LED Cree nâng độ chiếu sáng lên gấp 10 lần so với những dòng xe điện thông thường khác, giúp chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối. 

Hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan thiết kế song song giúp xe chiếu sáng tốt hơn, mang lại thẩm mỹ cao cho xe. Đèn hậu phát sáng bằng tia A Laser rất mạnh và sáng rõ giúp ra tín hiệu rõ ràng với phương tiện khác. 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng xe điện Aima Jeek

Điều khiển xe điện Aima Jeek

Với việc đưa công nghệ ô tô vào thiết kế và sản xuất, nhà sản xuất xe điện Aima Jeek đã đem lại trải nghiệm lái vô cùng tuyệt vời. Chức năng khởi động thông minh bằng nút Engine Start Stop cho phép mở xe với chỉ 1 nút bấm, tự động khóa xe và báo động từ xa.

Tay ga với thiết kế tối ưu, dễ dàng vặn và nhả ga, tăng tốc 100m chỉ trong vòng 10s.

Jeek Aima chinh phục được những chặng đường dài hay những chuyến đi xa hơn so với các dòng xe điện cũ. Xe sử dụng chế độ số lùi như xe ô tô, dễ dàng di chuyển hoặc quay đầu xe khi đi trong ngõ hẻm.

xe máy điện aima jeek

xe máy điện aima jeek màu xanh

Các trang bị xe

Xe điện Aima Jeek có trang bị đồng hồ điện tử màn hình LED hiện thị 6 mục thông tin rõ nét cho người dùng theo dõi. 

Trang bị phanh đĩa cho bánh trước, lốp không săm và hệ vành đúc chắc chắn. Phanh đĩa bằng hợp kim chống mài mòn với lỗ thoát nhiệt trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

Xe điện Aima Jeek có hệ thống giảm sóc trước sau giảm chấn thủy lực giúp cho xe điện hoạt động êm ái, mượt mà trên cả những địa hình thách thức. Jeek cùng bạn vượt qua những chặng đường khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất, an toàn nhất.

xe máy điện aima jeek

xe máy điện aima jeek màu đỏ cam

Xe điện Aima Jeek sử dụng da bọc yên ASCENT tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đệm cao cấp và lớp da sang trọng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp cho Aima Jeek.

Khung sườn chắc cho xe điện Aima Jeek tải trọng lên đến 235kg. Vỏ xe bền, cứng cáp tăng khả năng chịu lực va đập cực tốt. Động cơ điện được trang bị với công suất 1800W giúp xe tăng tốc nhanh, tiết kiệm năng lượng, giảm hao phí trong quá trình vận hành. Nhờ công suất mang lại lớn Jeek Aima đã chinh phục được các tín đồ đam mê tốc độ.

Hãy lựa chọn xe điện Jeek Aima để được trải nghiệm và khám phá những gì mà chiếc xe mang lại cho bạn. Tới ngay Xe Điện Việt Thanh để sở hữu mẫu xe điện chất lượng này. Hệ thống đảm bảo cung cấp các dòng xe điện chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường, giúp mọi khách hàng yên tâm sử dụng. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ tới Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.