Tin tức

Xe máy điện Zoomer 2018 “cool” ngầu

23/02/2019

Xe máy điện Zoomer 2018 là sự pha trộn độc đáo giữa hầm hố và phá cách. Dù không còn quá mới mẻ nhưng Zoomer 2018 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam.

Zoomer 2018 là mẫu xe mini Scooter mang lại phong thái khỏe mạnh, mạnh mẽ và cá tính cho người dùng. Đó là lý do vì sao xuất hiện đã lâu nhưng Zoomer 2018 vẫn được yêu thích trên thị trường xe điện Việt.

Mỗi khi xe lăn bánh trên đường phố thì đôi lốp to hầm hố luôn là điểm nhấn cực ấn tượng với bất kỳ ai. Kích thước lốp 90 – 10, bề mặt lốp được khắc rãnh sâu để tăng thêm độ ma sát tốt hơn với mặt đường, hạn chế trơn trượt khi vận hành dưới trời mưa.

Nhờ kích thước lớn của lốp xe nên người dùng luôn có cảm giác thăng bằng, đảm bảo an toàn cho bạn trước nhiều loại địa hình khác nhau như đường gồ ghề, thời tiết không thuận lợi, đường trơn ướt,….. giúp bạn yên tâm di chuyển với xe máy điện Zoomer 2018.

Với phần cốp xe rộng rãi, có khóa an toàn bạn có thể thoải mái để đồ cá nhân trong đó mà không sợ bị trộm cắp. Bình ắc quy của xe được đặt dưới sàn xe tạo điều kiện chỗ để chân rộng rãi, thoải mái khi di chuyển, hạn chế bắn bẩn vào trời mưa.

Xe máy điện Zoomer 2018 sở hữu động cơ hiện đại, mạnh mẽ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa mà xe di chuyển được là 50km/h. Kết hợp với 5 bình ắc quy với tổng dung lượng 60V – 20Ah thì bạn hoàn toàn có thể đồng hành cùng xe trên quãng đường hơn 70km mỗi lần sạc đầy.

Hệ thống giảm xóc của xe êm ái với phuộc nhún trước kết hợp lò xo kép sau giúp bạn di chuyển thoải mái hơn trên mọi loại địa hình.

Với những điểm ưu việt trên chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng mức giá của xe máy điện Zoomer 2018 không hề dễ chịu chút nào phải không. Tuy nhiên chỉ với 12 triệu 590 bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc Zoomer 2018 siêu cá tính cho riêng mình. Nếu để đem so sánh về kiểu dáng, tính năng công dụng thì có lẽ với số tiền trên bạn sẽ khó có thể tìm được một chiếc xe tương tự như Zoomer 2018.

xe máy điện Zoomer 2018

Nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc xe điện Zoomer 2018 thì hãy đến với Xe điện Việt Thanh để được tư vấn, trải nghiệm xe miễn phí cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất hiện nay nhé.