Tin tức

Xe VESPA – xe máy điện 50cc cho nữ học sinh

28/04/2021

Bạn đang tìm một mẫu xe máy điện 50cc cho học sinh nữ giá rẻ. Mẫu xe máy điện Vespa từ lâu đã trở thành một trong những dòng xe nổi bật và được ưa chuộng nhiều từ những tín đồ đam mê và tìm hiểu về các dòng xe. Nhất là dòng xe máy điện 50cc cho nữ học sinh thì xe điện Vespa lại càng là chiế xe được lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên các mẫu xe điện Vespa có gì thực sự nổi bật, thiết kế chung như thế nào mà lại dành được nhiều ưu ái của học sinh nữ đến vậy? Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây nên bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé!

Vespa-xe-may-dien-50cc-cho-hoc-sinh-nu-1

Ưu điểm của xe máy điện Vespa – mẫu xe điện 50cc dành cho nữ học sinh

Đặc điểm chung của các mẫu xe máy điện Vespa trên thị trường hiện nay là thiết kế khá nhỏ gọn và tối giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, tinh tế. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng sức chịu vật nặng cũng lên đến 150 – 180kg. Do đó bạn vẫn có thể vô tư chở thêm một người nữa trên xe. Ngoài ra, các mẫu xe điện Vespa còn rất thích hợp sử dụng trong những khu đô thị đông đúc do dễ di chuyển hơn. Màu xe cũng khá đa dạng cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích.

Vespa-xe-may-dien-50cc-cho-hoc-sinh-nu-2

Tiếp theo không thể không kể đến động cơ vượt trội của các dòng xe máy điện Vespa  – tự động, mạnh mẽ, bền bỉ. Vì chỉ với 5 bình ắc quy 20Ah thôi nhưng xe dễ dàng leo dốc, vượt qua nhiều địa hình cũng như khả năng chống nước tối ưu. Động cơ là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một chiếc xe. Và đối với những mẫu xe điện Vespa thì nhà sản xuất cũng luôn chú trọng vào động cơ, thay đổi để tăng hiệu quả sử dụng và chất lượng.

Vespa-xe-may-dien-50cc-cho-hoc-sinh-nu-3

Đặc biệt hãng xe Vespa còn tích hợp rất nhiều tiện ích vào các mẫu xe máy điện Vespa của họ, bao gồm: cốp xe dung tích lớn, màn hình Led hiển thị thông số rõ ràng, cổng sạc USB, yên xe thuôn dài êm ái, sàn để chân rộng rãi… đem đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.  Nhẹ nhàng, dịu dàng, “chanh xả” chính là những ưu điểm lớn nhất của dòng xe điện Vespa mang đến. Chính vì vậy mẫu xe điện Vespa là mẫu xe điện 50cc dành cho học sinh nữ là vô cùng phù hợp.

Mức giá xe máy điện Vespa – mẫu xe máy điện 50cc dành cho nữ học sinh

Vespa-xe-may-dien-50cc-cho-hoc-sinh-nu-4

Đa số các sản phẩm xe máy điện của Vespa giao động trong mức giá 12 – 16 triệu đồng. Đây được đánh giá là một mức giá khá “hạt dẻ” so với chất lượng mà các dòng xe này đem lại. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh sinh viên, người đi làm hay các bà nội trợ,…. Mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm và nơi bán; bạn có thể tham khảo giá xe máy điện Vespa tại hệ thống cửa hàng xe điện Việt Thanh – chuyên cung cấp các dòng xe chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất, được bảo hành lên tới 3 năm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thay ắc quy xe máy điện Vespa tại nhà

Thay ắc quy xe điện là một trong những bước bảo dưỡng quan trọng đối với những chiếc xe điện và xe máy điện Vespa cũng như vậy. Bạn cần lên lịch thay ắc quy xe điện cho chiếc xe điện Vespa của mình theo đúng lịch của nhà sản xuất. Hoặc bạn có thể tùy chỉnh phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Bạn cần thay bình ắc quy chính hãng để chiếc xe điện Vespa của bạn luôn có chất lượng tốt nhất, đảm bảo chất lượng bền bỉ cho chiếc xe cũng như an toàn cho người lái. 

Vespa-xe-may-dien-50cc-cho-hoc-sinh-nu-5

Việc thay ắc quy hiện nay có nhiều dịch vụ mới như thay ắc quy tại nhà giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, lựa chọn được sản phẩm mong muốn, chủ động trong việc thay thế, lắp đặt,… Do đó, bạn có thể tham khảo lựa chọn để thay ắc quy cho chiếc xe máy điện Vespa  của mình trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy, mẫu xe máy điện Vespa – mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ đáp ứng nhu cầu sử dụng tối thiểu của các bạn. Đồng thời mức giá hợp lý, đi đôi với chất lượng; do đó các bạn có thể tham khảo và mua các dòng xe này tại hệ thống cửa hàng xe điện Việt Thanh để nhận được mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mại ngay hôm nay nhé!