Tin tức

5 lý do nên chọn xe Cub 50cc cho học sinh, sinh viên

19/04/2022

Xe Cub 50cc là một trong những dòng xe được các bạn học sinh cấp III hay các bạn sinh viên lựa chọn làm phương tiện di chuyển chính. Vậy xe máy Cub 50 phân khối sở hữu những ưu điểm gì mà trở thành dòng xe nên chọn cho học sinh, sinh viên? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Thương hiệu đảm bảo, công nghệ cải tiến

xe Cub Ally New 50SE vành đúc

Xe Cub 50cc đến từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng như Ally, Detech, Sumotor, Hyosung,….. Đặc biệt là công nghệ trên xe không ngừng cải tiến nhằm đem đến những mẫu xe hiện đại lại vừa mang chút dáng dấp cổ điển của dòng Cub truyền thống. Bên cạnh đó, xe Cub còn được các bạn học sinh yêu thích bởi nét hoài cổ độc đáo có thể tạo thành cá tính riêng của mình.

Điều khiển xe Cub 50cc không yêu cầu bằng lái

Theo Luật ATGT thì người từ đủ 16 tuổi trở lên được phép điều khiển xe máy 50 phân khối. Và xe 50 phân khối thuộc vào dòng xe không cần phải có bằng lái khi điều khiển xe tham gia giao thông. Vì vậy, xe Cub 50cc là phương tiện tối ưu nhất với các bạn học sinh, sinh viên.

Xe Cub 50cc an toàn và dễ sử dụng

xe Cub 50cc Ally New

Xe Cub 50 phân khối với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế có phần tương tự với mẫu xe Cub truyền thống nên được đánh giá là một trong những mẫu xe dễ dàng khi sử dụng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là học sinh cấp III và người cao tuổi.

Động cơ xe vận hành dựa trên cơ cấu ly hợp và ly tâm với hộp số tròn 4 cấp giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng xe. Thêm vào đó, kích thước xe nhỏ nhắn, chiều cao yên xe thấp thích hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt. Vận tốc của xe vào khoảng 30 – 40km/h. Đây là mức vận tốc an toàn với các bạn học sinh, sinh viên, người cao tuổi và những bạn mới làm quen với xe.

Tiết kiệm chi phí

Xe Cub 50cc sử dụng động cơ 49.5cc được cải tiến với công nghệ hiện đại giúp việc đốt cháy xăng được tối ưu hóa. Từ đó xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Để di chuyển quãng đường 100km, xe Cub 50 chỉ tiêu hao hết khoảng 1.3l xăng. Đặc biệt là xe Cub 50 vẫn giữ được ưu thế tiết kiệm nhiên liệu của mình sau thời gian dài sử dụng.

Xe máy Cub 50 có độ bền cao

xe Cub 50cc

Xe Cub 50 phân khối có độ bền lý tưởng mà ít dòng xe nào hiện nay so sánh được. Bạn thoải mái sử dụng xe Cub trong thời gian dài mà không bị xuống cấp, “rã máy” như các dòng xe khác. Một chiếc xe Cub có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại từ khi học cấp III đến khi đi làm.

Chính vì có độ bền cao nên giá trị của xe Cub qua thời gian dài sử dụng vẫn không bị xuống giá quá nhiều. Vì vậy khi bạn muốn đổi xe Cub lấy xe mới thì sẽ an tâm hơn nhiều.

Với những lý do phía trên thì bạn có ưng mẫu xe Cub 50cc này không?