Tin tức

5 Lý Do Nên Chọn Xe Cub 50cc Cho Học Sinh, Sinh Viên

15/05/2024

Cub 50cc là dòng xe được sử dụng phổ biến bởi học sinh, sinh viên. Vậy nó sở hữu những ưu điểm gì nổi bật để được ưa chuộng như vậy? Trong bài viết sau, Xe Điện Việt Thanh sẽ giúp bạn hiểu hơn về xe Cub 50 cũng như giải thích lý do vì sao học sinh lại nên lựa chọn phương tiện này làm phương tiện di chuyển.

Những lý do tại sao nên chọn xe Cub 50 cho học sinh, sinh viên

Thương hiệu đảm bảo, công nghệ cải tiến

Các dòng xe Cub 50cc được sản xuất bởi nhiều thương hiệu, có thể kể tới Ally, Detech, Sumotor, Hyosung,… Đây đều là những đơn vị lớn, uy tín trong lĩnh vực xe máy phân khối thấp với các sản phẩm chất lượng, cải tiến mang công nghệ mới hiện đại. Mỗi dòng xe được ra thị trường đều mang dấu ấn đậm nét của thương hiệu, thể hiện được ưu điểm đặc trưng nhất định để hấp dẫn khách hàng. Trước sự phát triển mạnh của thị trường xe Cub, mọi người có thể dễ dàng chọn lựa mẫu xe đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân. 

Điều khiển xe Cub 50cc không yêu cầu bằng lái

Xe Cub 50cc chính là loại xe máy phân khối thấp và theo quy định Pháp Luật, để điều khiển phương tiện này người dùng chỉ cần đủ 16 tuổi. Do vậy, học sinh cấp 3 có thể sử dụng xe Cub 50. Và ngoài ra, bạn cũng không cần phải có bằng lái khi tham gia giao thông bằng xe Cub. 

Tham khảo >>> Bao nhiêu tuổi được đi xe máy 50 phân khối

Xe Cub 50cc an toàn và dễ sử dụng

Xe Cub có hình thức tương tự với xe Cub truyền thống, được thiết kế với kích thước và trọng lượng tối ưu, nhỏ gọn và nhẹ mang lại sự thuận tiện lớn khi sử dụng. Việc điều khiển tay lái và chống chân với xe Cub 50cc cực kỳ dễ dàng, đặc biệt hỗ trợ tốt đối với học sinh. 

Tuy là loại xe truyền động thông qua hộp số, Cub 50 vẫn có thể được làm quen dễ dàng. Điều này giúp những người có ít kinh nghiệm lái xe máy như học sinh cũng hoàn toàn thoải mái khi vận hành. 

Vận tốc của xe Cub được thiết kế ở mức trung bình khoảng 40-45Km/h như các dòng xe máy 50cc hiện nay. Đây là giới hạn vận tốc an toàn đối với những người chưa có bằng lái. 

Tham khảo >>> Xe máy cho học sinh cấp 3 không cần bằng lái

Tiết kiệm chi phí

Xe Cub 50cc sử dụng động cơ 49.5cc được cải tiến với công nghệ hiện đại giúp việc đốt nhiên liệu được tối ưu hóa. Kết hợp với cơ chế truyền động bằng hộp số, người dùng tự điều chỉnh công suất xe phù hợp tuỳ theo điều kiện địa hình, điều này giúp phương tiện tiết kiệm xăng hiệu quả. Thông số thực tế về việc tiêu thụ xăng của các dòng xe Cub 50 luôn ấn tượng với con số dao động khoảng 1,5L/100Km. Ngay cả khi được sử dụng trong thời gian dài thì ưu điểm này của xe vẫn được duy trì. 

Xe máy Cub 50 có độ bền cao

Xe Cub 50 phân khối có độ bền lý tưởng mà ít dòng xe nào hiện nay có thể so sánh. Bạn có thể thoải mái sử dụng xe Cub trong thời gian dài mà không sợ bị xuống cấp, “rã máy” nhanh như các dòng xe khác. Một chiếc xe Cub có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu đi lại với sự bền bỉ ấn tượng. 

Chính vì có độ bền cao nên giá trị của xe Cub qua thời gian dài sử dụng vẫn không bị giảm quá nhiều. Vì vậy khi bạn có nhu cầu đổi xe máy thì sẽ dễ dàng hơn về ngân sách.

Với những ưu điểm kể trên, bạn đã hiểu tại sao nên chọn xe Cub 50 cho học sinh, sinh viên. Phương tiện này sẽ mang lại cho bạn lợi ích toàn diện khi sử dụng. 

Cảm ơn đã theo dõi bài viết. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc góp ý vui lòng liên hệ với Xe Điện Việt Thanh qua Tổng đài hỗ trợ 19002082 của công ty.