Tin tức

Bạn biết gì về mẫu xe máy điện thông minh Yadea G5?

30/01/2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe vừa có thể bảo vệ môi trường, giúp tiết kiệm nhiên liệu mà mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách, đối tượng sử dụng thì xe máy điện thông minh Yadea G5 chắc chắn là dòng xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Vậy dòng xe này có hiệu suất như thế nào? Tiết kiệm nhiên liệu ra sao? Mẫu mã như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

xe máy điện thông minh Yadea G5

Xe máy điện Yadea G5 là một dòng xe điện thông minh

Nói như vậy vì xe máy điện Yadea G5 không chỉ sở hữu một động cơ tối ưu mà còn có nhiều tiện ích cho người dùng từ thiết kế chống nước hay màn hình đèn Led hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng xe.

Sản phẩm gợi ý:

Xe điện Yadea G5 được trang bị động cơ một chiều công nghệ GTR 4.0 giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng xe trong điều kiện ngập nước tiêu chuẩn IPX7 (tương đương ngâm nước sâu 50cm trong vòng 30 phút) mà không lo xe chết máy hay hư hỏng như các dòng xe khác. Đặc biệt đây là công nghệ cao do hãng Yadea độc quyền tự phát triển – một ưu điểm rất lớn thu hút khách hãng đến với hãng.

Mặc dù công nghệ cao là vậy nhưng động cơ GTR 4.0 này vẫn giúp người dùng dễ dàng quản lý và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Động cơ còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ giúp xe máy điện Yadea G5 dễ dàng vượt dốc 12 độ và chịu được nhiệt từ -20 – 50 độ.

Một yếu tố cũng vô cùng quan trọng khi khách hàng quyết định lựa chọn xe máy điện thông minh Yadea G5 là việc vận hành an toàn: hệ thống giảm xóc êm ái với giảm chấn thủy lực – tương đương các dòng xe cao cấp hiện nay. Lò xò thép được nhà sản xuất trang bị giúp giảm lực tác động từ mặt đất siêu tốt nên người dùng hầu như đều có cảm giác thoải mái khi sử dụng chiếc xe máy điện đến từ hãng Yadea này.

Bên cạnh đó, thiết kế tối giản theo phong cách châu Âu với 4 màu: đen, trắng, đỏ, ghi xám không kém phần sang trọng, độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng cho xe điện Yadea G5.

Đặc biệt với đầy đủ tính năng của một chiếc xe thông minh như: định vị GPS, hỗ trợ kết nối Bluetooth, cổng sạc USB hay quản lý xe qua điện thoại sẽ là điểm yêu thích đối với những tín đồ công nghệ trong thời đại 4.0 hiện nay.

Có thể thấy, việc sở hữu động cơ cùng các tính năng thông minh không chỉ giúp nâng cao chất lượng mà còn giúp người dùng xe máy điện Yadea G5 có những trải nghiệm thoải mái và hiện đại nhất khi sở hữu chiếc xe điện này.

Xe máy điện thông minh Yadea G5 giá bao nhiều?

Là một dòng xe sở hữu công nghệ cao cùng thiết kế sang trọng, hiện đại; xe máy điện thông minh Yadea G5 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá vào khoảng 40 triệu đồng – đây là một mức giá dành cho những dòng xe cao cấp.

Chắc hẳn nhiều bạn đọc đang có sự so sánh về mức giá của xe điện Yadea G5 với các mẫu xe điện khác trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đảm bảo rằng với mức giá này, xe điện Yadea G5 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác so với các dòng xe điện giá rẻ khác: êm ái hơn, hiện đại hơn, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ và tiện ích.

xe máy điện Yadea G5

Bạn có thể tham khảo dòng xe máy điện thông minh Yadea G5 tại hệ thống cửa hàng xe điện Việt Thanh – với 14 cửa hàng có mặt tại 3 miền trên cả nước để nhận được mức giá cạnh tranh nhất cùng nhiều ưu đãi đang chờ đón.

Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về một dòng xe máy điện cao cấp và biết đâu xe máy điện Yadea G5 sẽ là người đồng hành với bạn trong tương lai trên những cung đường đấy.