Tin tức

Đánh giá 4 điểm nổi bật của xe Wave 50cc bạn cần biết

08/12/2020

Theo các thông tin, số liệu thu thập được tại các cửa hàng, địa lý chính hãng. Phiên bản xe Wave 50cc được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn cả. Đây là điều dễ hiểu bởi đây là mẫu xe cơ bản, sang trọng, sành điệu và không bao giờ lỗi mốt. Chưa kể chúng còn phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá về những ưu điểm nổi bật của dòng xe này nhé.

Xe Wave 50cc được thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm gợi ý:
xe Wave 50cc

Xét về tổng thể thì xe Wave 50 phân khối không có quá nhiều điểm khác biệt so với các dòng xe máy Wave khác. Xe vẫn mang xu hướng thiết kế nhỏ gọn. Tạo sự thoải mái và thuận tiện cho những mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Không chỉ vậy, xe còn được tính toán chuẩn xác trước khi ra mắt, đặc biệt là tính khí động học của xe. Để đảm bảo khi vận hành với tốc độ cao, sẽ không xảy ra hiện tượng bồng bềnh và rung lắc. Thậm chí, mặt nạ trước của xe vẫn được thiết kế liền khối với yếm xe. Mang lại sự thon gọn đặc trưng của dòng xe Wave.

Không dừng lại ở đó, hệ thống đèn pha trước sử dụng công nghệ đèn LED. Giúp tăng hiệu quả chiếu sáng trong mọi hoàn cảnh, nhất là ban đêm. Đồng thời, đèn xi nhan trước gắn liền với mặt nạ xe. Điều này giúp đem lại hiệu quả tối ưu khi tham gia giao thông. Và hạn chế tình trạng gãy hỏng do va chạm.

Tay lái của xe Wave 50 phân khối có thiết kế thon gọn. Giúp tăng cảm giác thanh thoát và gọn gàng cho xe. Đồng thời kiểm soát tốc độ rung lắc của tay lái. Để người sử dụng dễ dàng hơn trong việc làm quen và vận hành xe thì các nút chức năng cũng được sắp xếp hợp lý trên tay lái.

Ngoài ra, thân xe nhỏ gọn với những đường nét đơn giản, kết cấu xe phẳng. Nên tạo cảm giác thoải mái khi vận hành. Thêm vào đó, bộ tem xe được thiết kế hoàn toàn mới với phông chữ sắc nét, tinh tế là điểm nhấn trong tổng thể ngoại hình xe.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe Wave 50cc được trạng bị động cơ 50cc, cho hiệu suất vượt trội. Mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Nổi bật với trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và mô men xoắn vượt trội. Mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên những địa hình khác nhau. Xe được sản xuất bằng công nghệ với những cải tiến vượt trội. Giúp giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt.

Đặc biệt, xe Wave 50cc còn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt. Việc này được đánh giá là yếu tố cần thiết cho việc phát triển của một mẫu xe khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm.

Vận hành êm ái

Xe Wave 50 phân khối sử dụng phanh cơ cho cả hai bánh. Nên mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi vận hành xe. Cùng với hệ thống giảm xóc là loại ống lồng giảm chấn thủy lực. Phía sau là lò xo trụ giảm chấn thủy lực. Nên mang lại cảm giác êm ái cho người điều khiển khi vận hành xe trên mọi loại địa hình.

Tiện ích vượt trội

Ở phiên bản xe Wave 50cc có nhiều tiện ích vượt trội. Đầu tiên phải kể đến chắn bùn trước kéo dài hơn so với các dòng xe khác. Hiệu quả trong việc chắn bùn bẩn khi vận hành xe trên những đoạn đường lầy lội hoặc ngập nước. Mũi yên xe được thu gọn lại. Giúp người điều khiển để chân dễ đần và chắc chắn hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, chiều cao ống pô xe được nâng cao hơn. Nhờ đó mà thiết kế ống pô có độ vuốt cao và giúp ngăn ngừa nước chảy vào khi trời mưa.