Tin tức

Điểm Danh Xe Đạp Điện Nhỏ Gọn, Đi Xa, Chất Lượng Bền

17/01/2023

Xe đạp điện là phương tiện được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, chúng lại bị lo ngại về quãng đường di chuyển ngắn nhưng với việc không ngừng cải tiến động cơ và ắc quy của các nhà sản xuất xe thì vấn đề này đã được cải thiện. Phương tiện đã có thể gia tăng số Km đi được giúp kéo dài thời gian sử dụng và sạc một lần cho người sử dụng. Sau đây, Xe điện Việt Thanh sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu xe đạp điện nhỏ gọn với sự thể hiện hiệu suất ấn tượng bằng việc di chuyển dài vượt trội. Bạn hãy tham khảo.

Top xe đạp điện có khả năng di chuyển quãng đường xa

Xe đạp điện Yadea iGo

xe đạp điện yadea igo

Xe đạp điện yadea igo

iGo được nhận xét là xe đạp điện có sức vận hành tốt và chất lượng cao cấp đến từ hãng Yadea. Mẫu xe sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang với cấu tạo hai yên theo kiểu truyền thống. Sử dụng pin Lithium 48V có thể tháo rời dễ dàng kết hợp với khối động cơ độc quyền của hãng mang công nghệ GTR 2.0 đã cho quãng đường di chuyển tăng đáng kể lên tới 45km – 50km sau mỗi lần sạc đầy.

Lựa chọn xe đạp điện YADEA Igo người dùng sẽ có trải nghiệm sử dụng dễ dàng, nhanh và tiện lợi vì có những trang bị hàng đầu hiện đại nhất hiện nay như đèn led cao cấp, đồng hồ điện tử kích thước lớn kháng nước tốt.

Xe đạp điện nhỏ Nijia 133C

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Đây là mẫu xe đạp điện đến từ thương hiệu Đài Loan Nijia rất quen thuộc tại Việt Nam. Chất lượng xe NIJIA luôn được đánh giá cao từ trước và mẫu 133C cũng không là ngoại lệ. Sở hữu ngoại hình thể thao nhưng khá nhỏ gọn, NIJIA 133C cho thấy một hình thức ấn tượng không chỉ vậy, sức mạnh vận hành cũng không thua kém bất kỳ dòng xe điện nào.

Xe đạp điện NIJIA 133C với động cơ 500W cực kỳ khoẻ khoắn cho phép người dùng đạt tốc độ 40km/h. Động cơ được tích hợp công nghệ hiện đại, giảm hao phí điện năng trong khi vận hành, đồng thời sử dụng ắc quy dung tích lớn. Nhờ vậy mà Nijia 133C đạt quãng đường cao 50km trong một lần sạc đầy.

NIJIA 133C với sự thể hiện cực kỳ tốt về mặt chức năng vận hành do vậy luôn được khuyên dùng cho những người sử dụng cần phương tiện có hiệu suất tốt.

Xe đạp điện DK 133M

Xe đạp điện Dk 133M

Đây là dòng xe mang thương hiệu xe điện DKBike Việt Nhật nổi tiếng trong nước, thể hiện hình thức cuốn hút, thể thao và có chức năng mạnh mẽ, ổn định đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Cấu trúc nhỏ gọn, tiện lợi của xe đem lại sự thoải mái khi ngồi lái. Mẫu xe có chất lượng động cơ hiện đại, cao cấp, hiệu suất tương đối cao cho quãng đường di chuyển xa 50km mỗi lần sạc đầy.

Xe điện DK 133M cũng được áp dụng công nghệ đèn bi Led cho hiệu ứng chiếu sáng hiệu quả. Một loạt những trang bị mang sự hỗ trợ quan trọng như hệ thống giảm xóc êm ái, phanh cơ trước/ sau đảm bảo an toàn cho người người lái.

Trên đây là 3 mẫu xe đạp điện nhỏ gọn nhưng lại phô diễn khả năng vận hành tốt nhất trên thị trường. Việc khắc phục nhược điểm về quãng đường di chuyển chính là điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm những cuộc di chuyển dài hơn và thuận tiện vì không phải sạc xe.

Các mẫu xe đạp điện trên hiện đều có mặt tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Để được tư vấn chi tiết về từng mẫu xe, khách hàng vui lòng liên hệ ngay tới Tổng Đài hỗ trợ của chúng tôi 19002082.

Danh sách hệ thống mua hàng của công ty.