Tin tức

Khi Mua Xe Số 50 Cho Học Sinh Cần Lưu Ý Những Gì?

06/06/2024

Trong bối cảnh xe máy 50cc trở thành phương tiện đi lại chủ yếu của học sinh, ngày càng có thêm các bạn trẻ có ý định tiếp cận và sử dụng xe này. Giữa hai loại xe 50cc là xe số và tay ga, nhiều học sinh ưa thích lựa chọn các mẫu xe số bởi có thiết kế tổng thể khoẻ khoắn, trẻ trung và chức năng ổn định. Khi tìm mua xe số 50 cho học sinh, làm thế nào để bạn sở hữu được một chiếc xe chất lượng nhất, phù hợp nhất với nhu cầu? Sau đây là một số lưu ý mà bạn cần nắm. 

Một số lưu ý khi lựa chọn xe số 50cc cho học sinh

Lựa chọn xe chính hãng, có tên tuổi, thương hiệu

khi-mua-xe-so-cho-hoc-sinh-can-luu-y-nhung-gi

Nên chọn lựa mẫu xe của các thương hiệu lớn để có sản phẩm chất lượng, được cải tiến tính năng mang lại hiệu quả sử dụng cao và an toàn. Ngoài ra, với những dòng xe này, chế độ bảo hành, chương trình khuyến mại đi kèm sẽ rất giá trị, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Sản phẩm gợi ý:

Một số hãng xe lớn để bạn tham khảo và lựa chọn chẳng hạn như SYM, KYMCO, Detech, DK Việt Nhật,…. 

Lựa chọn thiết kế xe số 50cc phù hợp

Khi chọn xe số 50 phân khối cho học sinh, người mua cần chú ý đến tổng thể thiết kế xe xem liệu có phù hợp với con em mình hay không. Khi đánh giá, bạn hãy quan tâm tới hai yếu tố, phong cách và kiểu dáng của mẫu xe đó. 

Về phong cách, nên chọn những dòng xe có hình thức trẻ trung, năng động để phù hợp với lứa tuổi học sinh. Cùng với đó, hãy tham khảo những dòng xe có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tránh những thiết kế cồng kềnh và nặng vì điều này gây bất tiện và mất an toàn đối với học sinh trong quá trình sử dụng. 

Cụ thể, bạn nên tìm kiếm những dòng xe có trọng lượng khoảng trên dưới 90Kg và chiều cao yên từ 760mm trở xuống. Như vậy học sinh dễ dàng ngồi và điều khiển hơn. 

Lựa chọn xe có trang bị chất lượng

Một mẫu xe số 50cc cho học sinh sử dụng không chỉ cần kiểu dáng phù hợp mà toàn bộ những chi tiết trang bị trên xe cũng phải đảm bảo chất lượng. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật của xe về động cơ, phanh, giảm xóc, đèn pha, xi nhan…, xem xét hiệu suất, độ bền và mức độ an toàn mang lại như thế nào.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu

Việc xe 50cc tiêu thụ nhiên liệu tốt sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Chính vì vây, đây là lưu ý cũng cực kỳ quan trọng mà bạn cần nhớ khi mua xe để có nhiều lợi ích sử dụng nhất. Thực tế, cũng như xe máy số phổ thông, xe số 50cc có khả năng tiêu hao nhiên liệu hiệu quả với mức khá ấn tượng thường khoảng 1.3 – 1.7L xăng/100Km quãng đường. Hiện nay, rất nhiều mẫu xe trên thị trường có ưu điểm này nên không có để bạn tìm kiếm, chẳng hạn như các dòng xe Cub 50, Wave 50 thường thể hiện tốt nhất.

Tham khảo >>> Top xe 50 phân khối tiết kiệm xăng tốt nhất hiện nay

Trên đây, Xe Điện Việt Thanh đã chia sẻ bài viết về những lưu ý cần ghi nhớ khi chọn xe số 50cc cho học sinh. Chúng tôi hy vọng với thông tin hữu ích này, bạn có thể áp dụng tốt khi mua sắm và dễ dàng có được một sản phẩm toàn diện về chất lượng, giúp học sinh có thể sử dụng một cách hiệu quả và thú vị. Bạn có thể theo dõi thêm các bài viết khác trong chuyên mục Tin tức về xe trên website của chúng tôi; ngoài ra nếu còn thắc mắc hoặc thông tin cần góp ý vui lòng liên hệ ngay qua Tổng đài 19002082 để trao đổi với nhân viên.