Tin tức

Nên Chọn Xe Máy Điện Nào Với Mức Giá Dưới 16 Triệu?

12/07/2024

Xe máy điện không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn cả giá thành vì thế người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều mẫu xe máy điện với giá thành cực tốt, chỉ dưới 16 triệu đồng nhưng có chất lượng khá tốt dành cho những ai bị eo hẹp ngân sách. Hãy tham khảo chi tiết danh sách sản phẩm ngay dưới đây của Xe Điện Việt Thanh. 

Loạt xe máy điện dưới 16 triệu chất lượng nhất hiện nay nên chọn

Xe máy điện Vinfast Evo 200

Được sản xuất bởi Vinfast – thương hiệu xe máy điện số 1 tại Việt Nam, Evo 200 là mẫu xe máy điện phổ thông nhưng sở hữu thiết kế lẫn tính năng cực kỳ hiện đại. Hiện mức giá bán của sản phẩm này đang là 16 triệu đồng. 

Sản phẩm gợi ý:

Thiết kế xe máy điện Evo 200 có sự tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu. Với đèn pha Led tròn kết hợp đèn xi nhan projector, trang bị không chỉ giúp tăng thẩm mỹ mà đặc biệt là cải thiện khả năng chiếu sáng của phương tiện, giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn trong mọi điều kiện di chuyển. 

Evo 200 còn gây ấn tượng với khả năng vận hành. Mẫu xe chất lượng của Vinfast sở hữu công suất danh định ấn tượng với mức 1500 W, nhờ đó có khả năng vận hành êm ái và khoẻ khoắn. Động cơ cải tiến được Vinfast cũng giúp tăng độ bền để người dùng có thể sử dụng xe được lâu dài.

Xe máy điện Vinfast Evo 200 với giá 16 triệu những sở hữu chất lượng cao cấp

Xe máy điện YADEA Xbull 

Mẫu xe điện với kiểu dáng “bò điên” của thương hiệu quốc tế YADEA hiện đang rất thịnh hành ngoài thị trường. Dòng xe này đang sở hữu giá bán là 14,490 triệu đồng.

Xe máy điện YADEA Xbull với hình thức thể thao và công suất ấn tượng, vận hành khoẻ khoắn.

Tuy giá thành rẻ song tổng thể mẫu xe của YADEA lại cực kỳ chất lượng với ngoại hình ấn tượng, mang vẻ thể thao, năng động và cá tính. Xe điện Xbull ngoài ra cũng không thiếu đi dấu ấn về tính năng với những trang bị quan trọng như đèn pha, xi nhan, đèn đuôi cực kỳ đẹp mắt với ánh sáng mạnh mẽ, bộ phanh cơ chất lượng giúp xử lý vận tốc cực kỳ hiệu quả, giảm tốc an toàn khi di chuyển, màn hình chữ nhật tinh thể lỏng với thông số đa sắc màu, đẹp mắt.

Mẫu xe điện nhỏ gọn này có chức năng tương đối ấn tượng với động cơ TTFAR mang công suất danh định 600W và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7.

Xem thêm >>> Nên mua xe máy điện hãng nào tốt nhất hiện nay?

Xe máy điện YADEA i-Cute

Mẫu xe máy điện với hình thức trẻ trung, xinh xắn của YADEA giúp bạn làm mới phong cách và thể hiện sự sáng tạo. Hiện, iCute đang được bán ra với giá chỉ 15,49 triệu đồng.

Với hình thức trẻ trung, nữ tính, xe máy điện YADEA i-Cute sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật.

Dòng xe YADEA iCute với hình thức nhỏ gọn, được thiết kế với hình dáng cong tròn mềm mại tạo nên sự nữ tính và dịu dàng. Chiếc xe có điểm nhấn phía trước với đèn pha vuông lồi bo cạnh và tấm nhựa chắn ở đầu tay lái. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sự thoải mái với phần yên ngồi và chỗ để chân khá rộng, cùng với độ cao hợp lý thì người có vóc dáng nhỏ nhắn cũng có thể dễ dàng ngồi lên. 

Các mẫu xe máy điện dưới 16 triệu phù hợp với ai? 

Các mẫu xe máy điện được giới thiệu trên có giá thành rẻ nên thích hợp với tất cả những ai có nhu cầu mua xe tiết kiệm chi phí.  Song, từng xe lại mang một phong cách riêng chính vì vậy, người dùng cần cân nhắc kỹ sở thích cũng như cá tính của bản thân để biết mình hợp với dòng xe nào.

Xem thêm >>> Những mẫu xe đạp điện có hình thức đẹp, phong cách ấn tượng

Trên đây, Xe Điện Việt Thanh đã giới thiệu cho bạn những mẫu xe máy điện giá dưới 16 triệu cực kỳ ấn tượng về hình thức và tính năng bên cạnh mức giá. Hy vọng rằng bạn có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo dành cho chính mình. Để mua được những sản phẩm này, khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của hệ thống Xe Điện Việt Thanh, nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.