Tin tức

Nên chọn xe máy điện nào với mức giá dưới 16 triệu?

09/04/2020

Giới trẻ luôn lựa chọn những dòng xe máy điện có thể thể hiện phong cách, cá tính của bản thân. Đi kèm với đó là có mức giá hợp lý. Vậy mẫu xe máy điện nào phù hợp với tiêu chí này?

xe máy điện Yadea E3

Xe máy điện Yadea E3 hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này của giới trẻ. Với giá thành bình dân, độ hoàn thiện tốt và cá tính thì Yadea E3 là lựa chọn phù hợp với học sinh, sinh viên yêu thích trải nghiệm mới mẻ và cá tính.

Sản phẩm gợi ý:

Thiết kế tối giản nhưng thể hiện được nét sang trọng

 Với thiết kế “không đụng hàng” của mình thì xe máy điện Yadea E3 đã gây được ấn tượng lớn với người tiêu dùng. E3 có thể khẳng định “chất riêng” của người dùng từ ngoại hình đến tính cách.

Ngoài thiết kế tối giản, phong cách châu Âu hiện đại, sang chảnh thì xe máy điện Yadea E3 còn sở hữu dàn vỏ nhựa ABS cao cấp cùng nước sơn bóng phủ nhũ kim. Tạo cảm giác thời thượng.

Yadea E3 mang diện mạo nhỏ gọn, vuông vắn, không hề có chi tiết thừa hay gai góc. Phần yếm và thân xe liền mạch, bo gọn mang lại sự thanh thoát. Xu hướng thiết kế tối giản đang được ưa chuộng nhờ ưu điểm không bị lỗi thời. Với ngôn ngữ thiết kế “less is more” thì Yadae E3 tự khẳng định phong cách riêng của mình. Nhờ dáng xe trung tính nên các bạn trẻ thoải mái diện đồ khi đồng hành cùng xe máy điện Yadea E3.

Cảm giác lái nhẹ, êm

Cảm nhận chung khi sử dụng xe máy điện Yadea E3 là nhẹ, êm, lướt như gió. Phần đầu xe nhẹ và chắc chắn với khung tay lái trần. Giúp việc đánh lái dễ dàng, phù hợp khi di chuyển ở những đoạn đường phố đông hay những lúc tắc đường.

Đồng hành cùng xe máy điện Yadea E3, bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào khi di chuyển trên đường. Bởi vỏ xe E3 được làm từ nhựa cao cấp, độ cứng hơn hẳn các mẫu xe điện khác. Đặc biệt là sự cân đối giữa tay lái, yên xe và sàn để chân giúp tư thế ngồi điều khiển xe thoải mái hơn rất nhiều.

Xe máy điện Yadea E3 được trang bị động cơ độc quyền GTR 3.0 chống nước. Giúp chuyển đổi dòng điện cao hơn và đồ bền tốt hơn. Với khối động cơ này thì E3 có thể vận hành với mức vận tốc max 42km/h ở chế độ Sport mạnh mẽ và 38km/h ở chế độ Eco tiết kiệm điện năng.

Ắc quy của xe máy điện Yaea E3 là dòng ắc quy graphene có tuổi thọ dài. Loại ắc quy này được ưa chuộng tại châu Âu và các nước phát triển. Ắc quy này có độ bền lên đến 5 năm, tỷ lệ chai thấp hơn đáng kể so với nhiều mẫu ắc quy khác trên thị trường hiện nay.

Với 5 bình ắc quy tổng điện áp là 60V – 22Ah thì xe máy điện Yadea E3 có thể di chuyển được 60 – 80km trong một lần sạc đầy.

An toàn và tiện ích

Ngoài kết cấu vững chắc và ổn định của động cơ thì Yadea E3 còn trang bị dàn đèn Led cao cấp toàn xe. Đèn Led vuông vắn đặt ở tầm thấp có độ chiếu sáng xa và cường độ sáng cao hơn hẳn so với đèn Halogen trên các mẫu xe số 50cc.

Cặp đèn xi nhan trước – sau và đèn hậu đều là đèn Led tạo thành vòng chiếu sáng quanh xe an toàn. Điều này giúp các phương tiện khác trên đường dễ dàng nhận diện được xe máy điện Yadea E3.

Xe máy điện Yadea E3 còn tích hợp hệ thống chống trộm an toàn. Khi khóa bằng Smartkey thì nếu E3 bị dắt đi, xe sẽ tự động khóa cứng bánh sau, còi và đèn hú vang, toàn xe rung lên báo hiệu. Hệ thống chống trộm này được đánh giá là khó vô hiệu hóa bởi các thiết bị phá sóng hiện nay.

Mặc dù xe điện E3 Yadea có vóc dáng nhỏ gọn nhưng phần cốp lại rộng đến 22L. Người dùng dễ dàng để các vật dụng cá nhân của mình ở trong đó.