Tin tức

Những Mẫu Xe Tay Ga 50cc Giá Rẻ Cực Chất Lượng

23/04/2024

Xe ga 50cc với ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng đang trở thành xu hướng phương tiện của nhiều đối tượng nhất là học sinh và phái nữ. Thị trường hiện nay đang mang tới cho khách hàng đa dạng các dòng xe ga 50cc nhưng trong đó có những xe giá chỉ khoảng 15 triệu nhưng chất lượng cực kỳ tốt. Nếu bạn muốn tham khảo vui lòng theo dõi bài viết sau đây của Xe Điện Việt Thanh.

Một số mẫu xe ga 50cc giá rẻ chất lượng nhất thị trường

Xe tay ga 50cc Espero 

Khách hàng có nhu cầu sử dụng xe tay ga 50 đảm bảo chất lượng vận hành nhưng tiết kiệm chi phí mua có thể tham khảo mẫu xe Crea Espero 50cc. Đây là mẫu xe của thương hiệu DETECH Việt Nam có mức giá rất phải chăng nhưng chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Về thiết kế, xe có ngoại hình thời trang, màu sắc trẻ trung. Động cơ 49,5cc vận hành ổn định trong thời gian dài. Với nhiều ưu điểm vượt, Espero Crea 50cc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

top-3-mau-xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu-dang-mua-1

Xe tay ga Today 50cc giá rẻ dưới 15 triệu

Xe tay ga Today 50cc là mẫu xe giá rẻ với kiểu dáng nhỏ gọn, đường nét mềm mại, màu sắc ấn tượng dành cho những khách hàng đang tìm kiếm sự hài hoà và cân đối. Thiết kế xe được chú trọng tới từng chi tiết nhằm mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng. Từ tay lái, cốp, yên rộng tất cả đã được tối ưu sẽ đáp ứng trọn vẹn vấn đề sử dụng của khách hàng. Về tổng thể, chiếc xe mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại vì thế toát lên đầy tính độc đáo và cuốn hút. 

Động cơ xe ga Today 50cc có dung tích 49.5cc, vận hành xe ở vận tốc tối đa 50Km/h. Ngoài ra, động cơ cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt, 1.7L/100km. Kết hợp trang bị hệ thống giảm chấn thủy lực, xe cho cảm giác lái xe mượt mà hơn.

Xem thêm >>> Top 5 xe Vespa 50cc đẹp đáng mua nhất năm 2023

xe ga 50cc dưới 15 triệu

Xe tay ga 50cc giá rẻ Giorno Mono khoảng 15 triệu

Xe tay ga Giorno Mono sở hữu kích thước nhỏ nhắn cùng phong cách cổ điển châu Âu là dòng xe giá rẻ thu hút rất nhiều khách hàng. Chiếu cao thấp là một điểm cộng để mẫu phù hợp với tất cả người dùng, đem lại sự thuận tiện cho việc ngồi lái và chống chân. 

Với cặp bánh xe vành đúc 5 chấu bằng hợp kim đúc nguyên khối cùng hệ thống giảm xóc cao cấp, đây là trang bị quan trọng giúp xe ga Giorno Mono vận hành chắc chắn và rất êm ái. Xe ga  có động cơ ESP dung tích 49.5cc với khả năng chống nước và chống bám bụi giúp xe tăng cường độ bền cao khi sử dụng. 

Xem thêm >>> Xe máy 50cc cho học sinh đi an toàn không cần bằng lái

Mua xe ga 50cc giá rẻ dưới 15 triệu ở đâu?

Các mẫu xe ga 50cc giá rẻ dưới trên dưới 15 triệu hiện có mặt tại rất nhiều cửa hàng, hệ thống xe 50cc trên toàn quốc. Tuy nhiên, chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ Xe Điện Việt Thanh – công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dòng xe ga 50 chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như SYM, DETECH, DK Bike… Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và thoải mái chọn lựa các dòng xe chính hãng phù hợp với yêu cầu. 

Mua xe ga 50cc tại Xe Điện Việt Thanh, bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hành và tận hưởng nhiều chương trình hậu mãi có giá trị nhất.

Trên đây, chúng tôi đã tư vấn cho bạn những mẫu xe tay ga 50cc dưới 15 triệu sở hữu chất lượng tốt nhất, đảm bảo cho bạn những trải nghiệm vận hành trọn vẹn nhất. Hy vọng đến đây bạn đã có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hay có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc HOTLINE: 0904998899 của chúng tôi.