Tin tức

Tặng quà miễn phí khi tham gia chạy thử xe máy điện Yadea G5

09/12/2019

Ông lớn trong ngành xe điện Yadea đã hoàn thiện xong nhà máy ở Việt Nam. Đồng thời đã chính thức đi vào hoạt động. Bộ 3 sản phẩm xe máy điện Yadea đình đám đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã lên kệ tại hệ thống xe điện Việt Thanh. Công ty sẽ dành một phần quà cho khách hàng chỉ cần đến và chạy thử sản phẩm xe máy điện Yadea G5.

Xe máy điện Yadea

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi bạn đến tất cả các chi nhánh của Việt Thanh đăng ký lái thử dòng xe máy điện Yadea G5 cá tính và phong cách và làm lần lượt các bước sau: check in Fanpage chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, đăng ký theo dõi kênh Youtube, đánh giá Google doanh nghiệp bạn sẽ nhận được gói quà:

  • 01 mũ bảo hiểm đạt chuẩn + 01 áo mưa
  • Hoặc 01 mũ bảo hiểm đạt chuẩn + 01 móc khóa

Đặc biệt: khi bạn tham gia chơi trò chơi, trả lời câu hỏi chính xác sẽ được nhận thêm 01 balo du lịch (có 05 balo ứng với 05 câu hỏi).

Hãy nhanh chân đến với hệ thống xe điện Việt Thanh để đăng ký nhé. Thời gian chương trình diễn ra từ 10/12/2019 – 31/12/2019. Khi bạn đến sẽ có PG hỗ trợ, hướng dẫn quá trình lái thử xe và nhận quà.

Đánh giá xe máy điện Yadea G5

Và chúng ta cùng tìm hiểu về dòng xe máy điện Yadea G5 này trong bài viết dưới đây nhé.

Xe máy điện G5 được biết đến là dòng sản phẩm xe điện thông minh của hãng Yadea. Yadea là hãng xe điện phổ biến tại Châu Âu. Đối tượng mà xe điện Yadea G5 hướng đến là giới trẻ, giới văn phòng.

Thiết kế đơn giản, gọn gàng

Những đường nét trên xe đơn giản, gọn gàng nhưng không hề làm phai nhạt phong cách châu Âu. Thân xe là sự kết hợp hoàn hảo của những đường thẳng cứng cáp và đường cong mềm mại, tạo khối gọn gàng.

Yadea G5

Xe máy điện Yadea G5 sử dụng hệ thống đèn full Led. Mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm năng lượng. Đồng hồ màn hình LCD TFT 7inch. Trên đó hiển thị đầy đủ thông tin và có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng với trời nắng hay ban đêm.

Tính năng thông minh

Ở xe điện Yadea G5 có đầy đủ các tính năng của 1 dòng xe điện thông minh như: định vị GPS, hỗ trợ kết nối bluetooth, quản lý xe bằng App điện thoại. Bạn có thể mở khóa xe bằng chìa khóa cơ, cảm ứng một chạm ITO hay qua ứng dụng kết nối điện thoại. G5 có cổng sạc USB, tiện lợi mỗi khi đi chơi xa.

Công nghệ độc quyền

Khối động cơ một chiều, không chổi than công nghệ GTR 4.0 độc quyền của Yadea với công suất động cơ 1200W, momen xoắn 19Nm cho mức tốc độ vượt trội ở chế độ Eco là 38km/h và chế độ Sport là 52km/h.

Yadea G5

Nhờ công nghệ động cơ độc quyền mà G5 có thể vượt dốc 12 độ và chống nước tiêu chuẩn IPX6, tương đương ngâm nước sâu 50cm trong vòng 30 phút mà không hề hư hỏng. Với bộ điều khiển FOC công suất cao 12 ống thì xe máy điện Yadea G5 quản lý và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Nguồn cấp năng lượng cho xe điện G5 là pin Lithium 18650 của Panasonic với tuổi thọ 1.000 vòng sạc, hoạt động ổn định ở dải nhiệt độ từ -20 độ đến 55 độ C, sạc đầy từ 5 – 6h. Hệ thống quản lý pin BMS thông minh được tích hợp vào xe máy điện Yadea G5 cho hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả.

Vận hành ổn định

Yadea G5

Hệ thống phanh đĩa được áp dụng cho cả bánh trước và sau với đường kính đĩa phanh 220mm. Phuộc sau làm từ hợp kim thép cao cấp ADC12 với khả năng chịu lực đáng kinh ngạc.

Khung xe máy điện Yadea G5 được trải qua 47 quy trình sản xuất trong dây chuyền khép kín giúp tối ưu hóa sự ổn định, tăng độ bền, chống ăn mòn. Khung xe được sơn tĩnh điện 2 lớp.

Bạn có muốn trải nghiệm miễn phí chiếc xe Yadea G5 – siêu phẩm xe điện thông minh – này không? Hãy đến với Việt Thanh để có cơ hội lái thử và nhận những phần quà hấp dẫn nhé.

Liên hệ qua số Tổng đài 1900 2082 để biết thêm chi tiết nhé!