Tin tức

Tìm hiểu về xe tay ga 50cc

04/11/2020

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần biết nếu muốn lựa chọn xe tay ga 50cc đồng hành cùng bạn trên những hành trình. Sở dĩ chúng tôi giới thiệu cho bạn dòng xe này vì xe tay ga 50cc hiện nay đang là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều người vì những tiện ích mà nó đem lại.

xe máy tay ga Crea FI

Xe tay ga 50cc là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì xe tay ga 50cc là xe tay ga và có dung tích xi lanh 50cm3, động cơ sử dụng xăng để hoạt động. Khi sử dụng dòng xe này thì bạn không cần có bằng lái đồng thời có thêm nhiều tiện ích khác. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo của dòng xe này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Sản phẩm gợi ý:

Tại sao xe tay ga 50cc lại là xu hướng lựa chọn tối ưu hiện nay

Như đã nói ở trên, dòng xe này đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng đồng thời có nhiều ưu điểm. Ở đây bài viết nêu ra đặc điểm chung của đa số các dòng xe tay ga 50cc có giá trung bình (13-25 triệu đồng) hiện nay chứ không phải tất cả các mẫu xe đều có cấu tạo như vậy:

Xe tay ga 50cc đa số có cấu tạo động cơ 4 kì, 1 xi lanh 50ccc, làm mát bằng không khí, sử dụng xăng để vận hành. Các yếu tố này vừa đảm bảo xe luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất mặc dù đã phải di chuyển một quãng đường dài vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Vì là xe tay ga có hệ thống tự khởi động, chỉ cần bạn ga và bấm nút đề là xe đã sẵn sàng di chuyển; cho nên xe rất dễ điều khiển, những bạn lần đầu sử dụng xe cũng dễ dàng làm quen.

xe tay ga 50cc Roma SX

Các bộ phận khác như cốp xe, sàn để chân, tay lái, đồng hồ theo dõi tiện lợi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng..

Mẫu mã của xe tay ga 50cc ngày càng được các hãng xe quan tâm cải tiến, các thiết kế thay đổi theo từng năm, bắt kịp xu thế thị trường và thị hiếu của người dùng. Mọi đối tượng đều có thể dễ dàng lựa chọn mẫu xe và giá xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Dòng xe này chủ yếu được thiết kế khá nhỏ gọn để bạn dễ điều khiển đồng thời còn dễ “luồn lách” hơn trong những khu đô thị đông đúc. Nếu bạn có một vóc dáng nhỏ bé, sợ khi dắt những chiếc xe quá to, nặng, cồng kềnh thì xe tay ga 50cc đích thị là dòng xe dành cho bạn.

Tìm mua xe tay ga 50cc chính hãng ở đâu?

Vậy sau khi đã tìm hiểu được một số thông tin về xe tay ga 50cc và muốn sở hữu cho mình một chiếc xe thì chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi mình là “Vậy mua xe ở đâu cho chính hãng?”, “Mua xe có được bảo hành không?”, “Có mẫu xe nào thanh lịch, tinh tế không?”,…. Chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên bằng việc đưa ra cho bạn một số lưu ý khi muốn mua dòng xe này:

Thứ nhất, bạn cần xác định nhu cầu của bạn thích dòng xe có phong cách như thế nào, kinh phí bạn muốn bỏ ra để mua xe là bao nhiêu, bạn thích màu xe nào,… Sau đó bạn lên mạng internet tìm kiếm thông tin về những dòng xe phù hợp với nhu cầu của bạn và tham khảo giá cả của nhiều cửa hàng.

Thứ hai, tìm kiếm các cửa hàng có dòng xe bạn muốn mua, lựa chọn nơi bán có giá cả cạnh tranh và uy tín.

Thứ ba, trong trường hợp cửa hàng bạn muốn mua xe ở gần nơi bán ở thì tốt nhất nên đến trực tiếp cửa hàng để được đi thử xe và xem xét các chi tiết của xe một cách rõ ràng hơn. Còn nếu bạn chỉ có thể mua online thì hãy xem xét kĩ các yếu tố để đảm bảo chiếc xe bạn mua là chính hãng nhé!

Thứ tư, khi chọn mua được xe bạn cần yêu cầu cửa hàng cung cấp các giấy tờ liên quan như giấy chứng nhận quyền sử dụng, phiếu bảo hành và các thông tin chứng minh nguồn gốc của xe.

Các thông tin cũng như một số lưu ý chúng tôi cung cấp ở trên chỉ mang tính chất tương đối, hi vọng bạn đã có thêm một số kinh nghiệm để chọn mua một chiếc xe tốt nhất cho mình. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn hệ thống xe điện Việt Thanh để sở hữu một chiếc xe tay ga 50cc phù hợp nhất với bạn vì hệ thống có nhiều cơ sở uy tín trên toàn quốc, đảm bảo chính hãng và đi kèm nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.