Tin tức

Tổng hợp các dòng xe máy Hyosung đặc biệt chất lượng

15/05/2023

Thương hiệu Hyosung với các dòng xe máy 50cc chất lượng đang chiếm lĩnh thị trường Việt. Sau đây Xe Điện Việt Thanh sẽ giới thiệu toàn bộ những mẫu xe máy của hãng này để các khách hàng tham khảo.

Về thương hiệu xe máy Hyosung

Công ty Hyosung Việt Nam được thành lập năm 2003 dưới sự hợp tác với Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe máy 50 phân khối. Tại nước ta, các dòng xe 50cc của hãng chiếm thị phần lớn và không ngừng gia tăng. Người dân sống tại các tỉnh thành trên cả nước đều có thể tìm mua các dòng xe mang thương hiệu Hyosung.

Tuân theo sứ mệnh “Mang đến An Vui cho người tiêu dùng bằng sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất”, xe máy Hyosung luôn đảm bảo sở hữu hình thức đẹp và khả năng vận hành mang tới hiệu quả. Ngoài ra, mức giá chỉ ở mức trung bình nên khách hàng rất ưa thích chọn lựa.

Các mẫu xe máy Hyosung mang chất lượng hàng đầu, chinh phục thị trường hoàn hảo

Thương hiệu Hyosung dẫn đầu thị trường với các dòng xe chủ đạo như Wave 50cc, Cub 50. Ngoài ra, hãng cũng xây dựng thêm các mẫu xe tay ga 50cc thì cho thấy đây là một điểm cộng. Chi tiết về các dòng xe như sau:

Xe Wave Hyosung 50cc

Dòng xe Wave nói chung chiếm một số lượng lớn trong thị trường Việt Nam bởi đây là loại xe không đắt đỏ, hình thức thân thiện và dễ vận hành. Wave 50cc Hyosung chính là đại diện tiêu biểu nhất trong phân khúc xe Wave 50 phân khối với ưu điểm thiết kế thanh thoát, mang phong cách trẻ trung tươi tắn. Hơn nữa, động cơ của xe Wave Hyosung 50cc đã được cải tiến đem đến sức bền và cách thức vận hành tối ưu. Động cơ 4 thì, xy lanh đơn tiết kiệm nhiêu liệu siêu tốt 1,7L/100km.

Trải nghiệm xe Wave 50cc, người dùng sẽ cảm nhận sự nhanh nhẹn, trẻ trung và năng động. Chính vì thế, những bạn nam thường có xu hướng lựa chọn mẫu xe này.

Dòng xe Cub: Hyosung HSVSC và Hyosung Cub 82

Các mẫu Cub luôn là tâm điểm khi nhắc đến thương hiệu Hyosung. Cub của hãng có ba dòng: Hyosung HSVSC và Hyosung Cub 82 mang những khác biệt rất riêng về hình thức nhưng chất lượng vận hành thì đồng đều.

Về mẫu Hyosung HSVSC thì đây là xe Cub 81 có thiết kế đèn pha tròn, hình thức trẻ trung với nhiều phối màu tươi tắn. Các trang bị dành cho mẫu xe rất hữu bao gồm khung ốp đèn hậu, giá chờ để lắp giỏ, nệm yên cao cấp mềm. Động cơ xe 4 kỳ, xy-lanh, làm mát bằng không khí. Sử dụng hộp số 4 cấp.

Kế đến là Hyosung 82 mang dáng dấp cổ điển với đường nét vuông vức, màu sắc trầm và đặc biệt là chi tiết đèn pha vuông không thể thiếu của dòng Cub 82 truyền thống. Khả năng vận hành hiệu quả của Hyosung 82 phụ thuộc vào động cơ xăng 4 kỳ. Tốc độ tối đa của xe ở mức tiêu chuẩn 50 km/h. Vận hành an toàn và thuận tiện nhờ hệ thống phanh cơ.

Xem thêm: Bảng giá xe Cub 50cc mới nhất

Mẫu xe Hyosung HSVSD

Lấy thiết kế của dòng xe Dream nhưng được cách tân một số điểm, Hyosung HSVSD trông khá mới lạ. Chiếc xe có động cơ 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Vận hành mạnh mẽ và êm ái. Cùng với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Trang bị đầy đủ đảm bảo an toàn.

Các mẫu xe tay ga Hyosung 50cc

Hyosung HSV1

Mẫu Scooter thế hệ mới với điểm đặc biệt là thiết kế nhấn mạnh vào đường nét bo tròn, toát lên sự mềm mại, uyển chuyển đầy gợi cảm. Mặt nạ cá tính hơn với đường viền và logo bằng kim loại sáng. Cơ chế vận hành xe đơn giản, dễ dàng. Trang bị động cơ hiện đại, đèn full LED chiếu sáng vượt trội nhất là khi trời tối, hệ thống phanh cơ, lốp không săm. Hyosung HSV1 sở hữu nhiều tiện ích quan trọng nhất của xe tay ga: cốp rộng, yên cá tính bọc da cao cấp tạo sự thoải mái. Động cơ dưới 49,5cm3. Xe chạy với vận tốc thích hợp, cảm giác lái mượt mà.

Hyosung HSV2

Thương hiệu Hyosung mang tới dòng xe Hyosung HSV2 với các phối màu đa dạng. Kiểu dáng xe nhỏ gọn, vừa mắt. Phong cách toát ra sự nhẹ nhàng, đáng yêu.

Đây là mẫu xe đã làm hài lòng nhiều khách hàng nữ. Ngoài yếu tố hình thức chỉn chu, bắt mắt, Hyosung HSV2 còn cho trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn nhờ các hệ thống đèn, phanh chất lượng. Động cơ khoẻ.

Hyosung HSV3

Ở Hyosung HSV3 có sự cải tiến về thiết kế hơn so với hai mẫu xe trước đó. Vì thế, không chỉ có sự cao cấp mà mẫu xe còn cho thấy diện mạo cực kỳ tinh tế. Điển hình trên mặt nạ và thân xe xuất hiện nhiều những chi tiết kim loại đầy ấn tượng. Đèn xe hiện đại, cách điệu tăng thêm nét đẹp. Cấu trúc xe chắc chắn nhờ bộ khung bằng hợp kim, dàn áo ngoài được làm bằng nhựa áp dụng công nghệ ABS chịu va đập và chống trầy xước.

Mẫu xe ga 50cc Hyosung với ưu điểm là động cơ khoẻ, công suất vận hành tốt. Tải trọng được cải thiện, có thể chở tối đa 2 người mà leo dốc không bị ỳ.

Tổng hợp các mẫu xe máy Hyosung để các khách hàng tham khảo và chọn lựa.

Xem thêm: Top 5 mẫu xe máy dưới 50cc cho nữ đẹp nhất