Tin tức

Top 3 mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu đáng mua

24/08/2020

Bạn ngạc nhiên khi biết có xe tay ga 50cc dưới 20 triệu? Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì nhiều hãng xe đã sản xuất các mẫu xe ga 50 dưới 20 triệu với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, khả năng vận hành tốt, nhiều tiện ích. Đó là những mẫu xe tay ga 50cc phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Nào, giờ các bạn hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu xem thời điểm hiện tại có những mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu nào đáng mua nhất nhé.

Sản phẩm gợi ý:

Xe tay ga 50cc dưới 20 triệu Crea

top-3-mau-xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu-dang-mua-1
Xe tay ga 50cc dưới 20 triệu Crea

Nếu bạn là người ưa thích các dòng xe cổ điển với phong cách ấn tượng thì Crea là lựa chọn hoàn hảo. Crea là mẫu xe hội tụ một cách hài hòa giữa phong cách tinh tế, chắc khỏe. Kiểu dáng của xe Crea đơn giản nhưng không hề thô. Xe tay ga 50cc dưới 20 triệu Crea đầy đủ tiện ích và dễ dàng khi điều khiển. Công nghệ đề không lao được tích hợp vào xe. Giúp Crea khởi động đạt độ êm hầu như không nghe thấy tiếng động. Đặc biệt là phần cốp xe rộng và yên xe êm ái mang đến cảm giác thoải mái khi vận hành cùng xe.

Xe ga 50cc dưới 20 triệu – Espero

top-3-mau-xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu-dang-mua-2
Xe tay ga Espero dành cho phái nữ dưới 20 triệu

Đối tượng hướng đến chủ yếu của dòng xe này là phái nữ. Trọng lượng xe chỉ 85kg kết hợp chiều cao yên xe thấp giúp chị em dễ dàng điều khiển hơn. Espero mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Đi kèm đó là nhiều trang bị tiện lợi với phái nữ như thiết kế bắt mắt, sàn để chân rộng, yên xe êm ái, cốp xe rộng,….. Hệ thống giảm xóc của xe tay ga 50cc dưới 20 triệu Espero dạng phuộc lồng, lò xo trụ. Mang đến cảm giác êm ái qua mọi cung đường. Espero sử dụng khối động cơ với dung tích xy lanh 49.5cc. Như vậy, vận tốc tối đa của xe không quá 50km/h.

Xe tay ga 50cc dưới 20 triệu – Giorno

top-3-mau-xe-tay-ga-50cc-duoi-20-trieu-dang-mua-3

Giorno là mẫu xe tay ga 50cc dưới 20 triệu toát lên phong cách cổ điển, trang nhã. xe tay ga Giorno được rất nhiều bạn ưa thích bởi ưu điểm gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tiện ích sử dụng. Cốp xe rộng để được nhiều đồ dùng cá nhân, đặc biệt là có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm. Mức tiêu hao nhiên liệu của Giorno 50cc cũng khá lý tưởng, khoảng 2l/100km. Thêm vào đó là trọng lượng xe chỉ khoảng 85kg, hoàn toàn phù hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt. Bộ vành đúc hợp kim 5 chấu nguyên khối kết hợp hệ thống treo trước thủy lực. Giúp Giorno vận hành êm ái hơn.

Giờ thì bạn đã lựa chọn được chiếc xe tay ga 50cc dưới 20 triệu cho mình chưa? Chỉ với 20 triệu bạn đã hoàn toàn sở hữu được chiếc xe tay ga 50cc bắt mắt và đầy tính tiện dụng.