Tin tức

Top Mẫu Xe Đạp Điện Cho Nữ Đẹp, An Toàn, Tiện Dụng

03/06/2024

Thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng xe đạp điện đa dạng về kiểu dáng, tính năng cũng như giá thành dành cho nữ giới. Vậy thì, chị em nên lựa chọn mẫu xe nào để trước tiên đảm bảo chất lượng tốt nhất và sau đó đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mình. Bài viết sau đây Xe Điện Việt Thanh sẽ giới thiệu một số gợi ý xe đạp điện cho nữ tốt nhất hiện nay để tham khảo. 

Xe đạp điện cho nữ cần có những đặc điểm gì? 

Đặc điểm chung của các loại xe đạp điện dành cho nữ

Mặc dù xe đạp điện hiện nay không ngừng có những sự mới lạ trong thiết kế, tuy nhiên để một mẫu xe trở nên phù hợp với nữ giới thì vẫn phải hội tụ những ưu điểm chính như: 

• Hình thức đẹp mắt: một mẫu xe với thiết kế tổng thể hài hoà, tiện lợi và phong cách thời trang sẽ chinh phục con mắt bạn nữ, ngoài ra, nó còn mang lại sự tự tin cho người sử dụng.  

• Trọng lượng nhẹ: đối với nữ giới, những dòng xe có trọng lượng thấp thường sẽ được ưu tiên vì nó giúp bạn dễ dàng nâng, dắt và quay đầu trong khi di chuyển. 

• Nhiều tính năng: xe đạp điện có nhiều tính năng hữu ích rất thích hợp cho phái nữ vì đem lại sự tiện lợi cũng như tăng cường sự an toàn cho chị em. 

Giới thiệu một số mẫu xe đạp điện cho nữ có hình thức đẹp và nhiều tính năng hữu ích

Xe đạp điện YADEA i8

Xe đạp điện YADEA i8 nhỏ gọn, chức năng hiện đại cho nữ

Dù mới ra mắt năm 2023, xe đạp điện YADEA i8 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được bạn nữ ưa chuộng với việc sở hữu thiết kế cực kỳ độc đáo, hiện đại và tiện lợi. Dòng xe có những màu sắc trẻ trung, đậm chất nữ tính rất tuyệt vời để lựa chọn. 

YADEA i8 được trang bị động cơ cao cấp công nghệ TTFAR đem lại hiệu suất ấn tượng, vượt trội so với toàn bộ phân khúc. Công suất lớn 700W do động cơ sinh ra giúp xe di chuyển mạnh mẽ và đơn giản trên mọi loại địa hình. Ngoài ra, mẫu xe còn có các tính năng hiện đại khác như đèn pha LED tròn với độ sáng tốt, khoá điện tử NFC, màn hình tinh thể lỏng 5.5 inch với độ hiển thị sắc nét.

Xem thêm >>> Top xe đạp điện cho học sinh cấp 2 chất lượng

Xe đạp điện YADEA i5S 

xe đạp điện yadea i5s
Xe đạp điện YADEA i5s với thiết kế nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nữ

Mẫu xe đạp điện YADEA i5 S được thiết kế đặc biệt với sự nhỏ gọn, năng động, tạo cảm giác linh hoạt nên đây là lựa chọn tiêu biểu nhất hiện nay dành cho nữ. Đáng chú ý ở chiếc xe là chiều cao yên cực thấp nên người dùng rất dễ dàng chống chân.  

Nhà sản xuất đã mang tới bộ sưu tập màu đa dạng  cho dòng xe này với các phiên bản đỏ, đen, xanh để khách hàng thoải mái cân nhắc. 

Xe đạp điện i5s được tích hợp nhiều trang bị hiện đại: đồng hồ LCD đa sắc chống loá, thẻ từ mở khoá với nhiều chức năng được tích hợp… Động cơ GTR với công suất 210W giúp xe di chuyển êm ái và có khả năng đạt vận tốc tối đa 40Km/h. Xe đạp điện với trang bị ắc quy 48V – 12Ah có thể di chuyển được 50km sau 1 lần sạc. 

Xem thêm >>> Top 6 mẫu xe đạp điện mới được yêu thích nhất 2023

Xe đạp điện DK Cola

Xe đạp điện DK Cola mới ra mắt với thiết kế hiện đại, tính năng toàn diện

Thương hiệu DKBike đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam gần đây vừa giới thiệu dòng xe đạp điện mới nhất – Cola mang thiết kế độc lạ, cao cấp; kiểu dáng và màu sắc nữ tính rất thích hợp cho nữ. Mẫu xe cực kỳ tiện nghi với hai yên ngồi tách biệt và khoảng để chân rộng rãi. 

Xe đạp điện DK Cola được trang bị động cơ cải tiến sử dụng công nghệ Liquid Coolder, có khả năng làm mát giúp bộ máy hoạt động hiệu quả và tăng được độ bền. Dòng xe không chỉ giúp người dùng nữ lái xe đơn giản hiệu quả mà còn cảm thấy tiện lợi nhờ các tính năng khác như quan sát dễ dàng với hệ thống đèn LED, giảm tốc nhanh chóng với phanh đĩa chất lượng, theo dõi đơn giản bằng đồng hồ hiện đại… 

Xe đạp điện DK Cola hứa hẹn là mẫu xe đạp điện chính hãng chất lượng để bạn trải nghiệm. 

Trên đây là các mẫu xe đạp điện đẹp cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua giới thiệu của chúng tôi hy vọng bạn nữ có thể chọn được một mẫu xe phù hợp nhất với phong cách và hỗ trợ bản thân di chuyển một cách hoàn hảo.

Tham khảo thêm các mẫu xe đạp điện của Xe Điện Việt Thanh tại đây. Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082.