Tin tức

Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Nữ Lớp 6 Giá Rẻ, Xinh Xắn, Tiện Lợi

02/12/2022

Học sinh nữ lớp 6 cần sử dụng xe đạp điện thì phụ huynh nên chọn cho con mẫu xe nào thì phù hợp? Hiện nay có nhiều dòng xe được đánh giá cao về hình thức cũng như chức năng mà nếu bạn vẫn đang phân vân thì bài bài viết sau đây Xe Điện Việt Thanh sẽ giới thiệu một số gợi ý xe đạp điện cho học sinh nữ lớp 6 tốt nhất dành cho bạn. 

Mẫu xe đạp điện cho học sinh nữ lớp 6 hình thức đẹp, dễ sử dụng

Ngoài sự tiện ích cần phải được đảm bảo để giúp sử dụng dễ dàng, đảm bảo an toàn và thoải mái thì khi chọn xe đạp điện cho học sinh nữ lớp 6, người mua cần đặc biệt lưu ý tới yếu tố hình thức. Bởi học sinh lứa tuổi này đã bắt đầu định hình được vấn đề phong cách và mỗi bạn lại muốn ngoại hình của phương tiện đúng với ý muốn riêng của mình. 

Xe đạp điện NIJIA 20Ah 2019

xe đạp điện nijia 2019

Xe đạp điện Nijia 2019

Xuất phát với kiểu dáng nhỏ gọn, NIJIA 2019 chính là xe đạp điện cho học sinh nữ phù hợp nhất. Ở phiên bản này, mẫu xe có một số điểm nổi bật như màu sắc độc đáo, đèn pha tròn ốp viền kim loại làm hình thức trở nên thu hút. Ngoài ra, những cải tiến liên quan tới vận hành được bổ sung thêm với phanh đĩa chất lượng, giảm xóc ống lồng (bánh trước) và lò xo (bánh sau) đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

NIJIA 2019 sở hữu động cơ 800W, sử dụng bộ cấp điện gồm 4 bình ắc quy 20Ah, một lần sạc đầy cho xe đi được 80km. Vận tốc tối đa lên đến 45km/h. Mẫu xe được thiết kế với khả năng chống nước, đảm bảo độ bền cao.

Xem thêm >>> Top xe đạp điện cho học sinh cấp 2 chất lượng

Xe đạp điện YADEA i5 S cho học sinh nữ lớp 6

xe đạp điện yadea i5s

Xe đạp điện yadea i5s

Mẫu xe đạp điện YADEA i5 S với sự nhỏ nhắn, thiết kế năng động, tạo cảm giác linh hoạt khi vận hành. Điều này có sự tương thích với phong cách của đa số học sinh nữ. Nhà sản xuất đã cho ra bộ sưu tập màu sắc đỏ, đen xanh để người dùng tìm thấy một lựa chọn mà mình yêu thích.
Xe đạp điện i5 S được tích hợp nhiều trang bị hiện đại: sử dụng mặt động hồ LCD đa màu sắc, chống loá, mở khoá và thực hiện nhiều chức năng với xe bằng thẻ quẹt. Được lắp động cơ GTR YADEA với công suất 210W giúp xe di chuyển êm ái trên đường phố. Mức vận tốc tối đa là khoảng 40km/h. Ắc quy 48V – 12Ah cho xe đi được quãng đường 50km trong 1 lần sạc. 

Xem thêm >>> Top 6 mẫu xe đạp điện mới được yêu thích nhất 2023

Xe đạp điện DK TRON

Xe đạp điện Dk Tron

Xe đạp điện Dk Tron

DK TRON là mẫu xe đạp điện chính hãng chất lượng của thương hiệu DK Bike. Sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, thon gọn, đây được gợi ý là xe đạp điện rất phù hợp với đối với học sinh nữ. Chiếc xe sở hữu khung càng đơn giản; hình thức có nhiều màu sắc cá tính. Cùng với các bộ phận hỗ trợ như đèn pha, nhìn chung giao diện tổng thể của DK TRON có sự ấn tượng.

Khi sử dụng xe đạp điện DK TRON, học sinh sẽ cảm thấy thoải mái, dễ dàng nhờ tay ga linh hoạt. Vận hành dựa trên động cơ công suất phù hợp, vận tốc tối đa 35km/h. Trang bị khác với phanh và giảm xóc chắc chắn đảm bảo lái xe đơn giản, hiệu quả. Xe đạp điện DK TRON được trang bị 4 bình ác quy 12A, một lần tích điện đầy cho quãng đường đi xấp xỉ 50km.

Trên đây là các mẫu xe đạp điện đẹp cho học sinh nữ cấp hai được nhiều phụ huynh và học sinh yêu thích nhất hiện nay. Qua phần giới thiệu của chúng tôi hy vọng các bạn nữ chọn được một mẫu xe phù hợp nhất với phong cách và giúp bản thân di chuyển thuận tiện. 

Tham khảo thêm các mẫu xe đạp điện của Xe Điện Việt Thanh tại đây. Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082.