Tin tức

Top 4 mẫu xe ga không cần bằng lái ưa chuộng hiện nay

18/08/2020

Xe ga với đặc điểm là không cần bằng lái kết hợp với thiết kế, ngoại hình đẹp, nhiều tính năng vượt trội thì xe ga 50 phân khối là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp. Nào, giờ cùng Việt Thanh tìm hiểu những mẫu xe ga không cần bằng lái được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Xe ga Elite không cần bằng lái

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-1
Elite – Xe tay ga 50cc không cần bằng lái.

Elite là dòng xe tay ga không cần bằng lái sở hữu khối động cơ 50cc. Elite đáp ứng nhu cầu đi lại trong nội thành cho người sử dụng, nhất là phái đẹp. Thiết kế xe pha lẫn nét cổ điển với phong cách trẻ trung. Đi kèm đó là các tiện ích như cốp xe rộng rãi, móc treo đồ cùng nắp bình xăng ở đuôi xe. Mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng xe. Hệ thống lốp không săm cùng phanh cơ cả 2 bánh. Mang đến sự an toàn và ổn định cho người dùng. Chiều cao yên xe 740mm giúp Elite trở thành dòng xe tay ga không cần bằng lái thích hợp với phái đẹp Việt.

Sản phẩm gợi ý:

Xe tay ga không bằng lái – Giorno

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-2
Thiết kế xe ga Giorno sang chảnh, trẻ trung.

Thiết kế xe ga Giorno sang chảnh mà đầy trẻ trung. Cùng với phần cốp rộng rãi thì Giorno là mẫu xe ga không cần bằng lái được phái đẹp ưa chuộng. Chiều cao yên xe chỉ ở mức 730mm. Thì xe tay ga không cần bằng lái Giorno phù hợp với vóc dáng của người dùng Việt. Động cơ xe 50cc, xy lanh đơn với công suất tối đa là 4.5 mã lực. Và momen xoắn cực đại là 4.1Nm. Bộ vành đúc 10inch kèm lốp không săm an toàn, bền bỉ, hệ thống phanh an toàn. Giorno 50cc đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trên những đoạn đường phố đông đúc.

Xe tay ga không cần bằng lái – Crea

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-3
Xe tay ga Crea được thiết kế nhỏ gọn.

Crea là một trong những mẫu xe tay ga không cần bằng lái bán chạy nhất hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi Crea có những ưu điểm thu hút khách hàng. Đó là kích thước xe gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, cốp xe rộng, chiều cao yên xe thấp và tải trọng của xe lên đến 180kg. Đặc biệt là thiết kế xe mang đậm phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Những đường nét mềm mại được thể hiện trên từng chi tiết của xe. Động cơ 50cc, 4 thì, làm mát bằng hơi nước tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu.

Xe ga không cần bằng lái – Roma SX

top-4-mau-xe-ga-khong-can-bang-lai-ua-chuong-hien-nay-4
Roma SX là mẫu xe ga không cần bằng lái mới nhất của DKBike.

Roma SX là mẫu xe ga không cần bằng lái mới nhất của hãng DKBike. Xe mang trên mình thiết kế cực kỳ sang chảnh, thời thượng, trẻ trung và năng động. Đi kèm với đó là khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống đèn Led full xe. Roma SX được chau chuốt hơn với viền mạ crom sáng bóng quanh xe. Như vậy khi nhìn vào xe người đối diện sẽ có cảm giác như một chiếc tay ga cao cấp. Động cơ 50cc 4 thì cao cấp, hiện đại, vận hành êm ái và bền bỉ. Lốp không săm hiện đại cùng hệ thống phanh đĩa, giảm xóc thụt dầu được nâng cấp đem lại sự an toàn tối đa cho người dùng.

Nếu bạn chưa có bằng lái, bạn thích những mẫu xe ga nhỏ gọn, bạn ưa chuộng những mẫu xe thiết kế đẹp, phong cách thì những mẫu xe tay ga không cần bằng lái ở trên là lựa chọn phù hợp với bạn. Chúc bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý.