Tin tức

Xe Điện Espero Của Nước Nào? Mẫu Nào Đáng Mua Nhất?

20/08/2024

Trên thị trường hiện nay, các dòng xe điện Espero xuất hiện đặc biệt nhiều, khiến người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Vậy xe điện Espero của hãng nào, nước nào sản xuất? Chất lượng có tốt không, có những mẫu xe nào đáng chú ý? Bài viết dưới đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ giới thiệu tổng quan về xe điện Espero để bạn hiểu rõ hơn.

Xe điện Espero của nước nào?

Xe điện thương hiệu Espero do công ty DETECH Motor (Công ty TNHH Xe điện xe máy DETECH) sản xuất, trực thuộc tập đoàn DETECH.

Detech Motor được thành lập từ năm 1999. Tính đến thời điểm hiện tại, Detech Motor đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất xe điện, xe máy hàng đầu trong nước. Với hàng loạt các trung tâm thiết kế, phân xưởng sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, thương hiệu Detech đã nhận được sự tin tưởng từ phía đối tác cũng như người dùng Việt.

Xem thêm >>> Mua xe điện loại nào tốt nhất hiện nay?

Những mẫu xe điện Espero đáng mua trong năm 2023

Xe điện Espero Classic SE

Mẫu xe điện Espero Classic SE mới đang gây sốt hiện nay với việc sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng. Kiểu dáng Vespa thời thượng kết hợp với đèn pha vuông vức và cặp xi nhan độc đáo mang đến sự phá cách, năng động. Cùng với, những màu sắc đa dạng là ưu điểm của dòng xe này mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn. Chỉ riêng lợi thế hình thức, Espero Classic SE đã dễ dàng chinh phục người sử dụng.

Mặc dù vậy, xe điện Espero Classic SE không hề thiếu đi chất lượng vận hành tốt. Sự bền bỉ, tiết kiệm điện năng đem lại nhờ trang bị động cơ chống nước cải tiến, công suất khá cao giúp chiếc xe hoạt động một cách mạnh mẽ.

Dòng xe điện này còn có nhiều tiện ích quan trọng, rất hữu ích đối với người sử dụng như phần cốp siêu rộng giúp chứa đồ thuận tiện, yên ngồi mềm mại với phần đệm và da bọc cao cấp được thiết kể chỉn chu với đường chỉ may tinh tế không chỉ mang lại êm ái, thoải mái cho người sử dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ.

Xe điện Espero Classic Pro 2024

Mẫu xe điện Espero Classic Pro 2024 cùng nằm trong bộ sưu tập xe Vespa của Detech, sở hữu vẻ ngoài tinh tế, hiện đại vô cùng khó cưỡng. Dòng xe này có rất nhiều chi tiết nổi bật như dải viền Led đổi màu bao quanh đèn pha, đèn định vị chạy dọc theo mặt nạ trước giúp phần trước xe trông mới lạ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ LED cho ánh sáng chiếu với cường độ mạnh hỗ trợ quan sát tốt.

Espero Classic Pro 2024 bên cạnh đó còn được trang bị các bộ phận chất lượng như phanh đĩa an toàn; giảm xóc giúp hạn chế lực tác động khi di chuyển, tăng độ êm ái; màn hình điện tử thông minh dễ quan sát được tích hợp tính năng quét thẻ từ.

Với tính năng hiện đại ưu việt, thiết kế thời trang, xe điện Espero Classic Pro 2024 chiếm được cảm tình của phần đông người dùng Việt.

Xe điện Gogo Espero

Mang đến lựa chọn mới phù hợp với xu hướng hiện đại, DETECH đã thiết kế mẫu xe máy điện Gogo Espero cực kỳ cá tính và năng động, là “người” giúp giới trẻ trở nên phong cách.

Xe điện Gogo Espero có diện mạo rất đáng nhớ với kiểu dáng bo tròn trẻ trung và tay lái được thiết kế mới lạ. Dòng xe sở hữu nhiều chi tiết cao cấp như đèn pha LED, dải đèn định vị ở mặt nạ, dải đèn hậu cong giúp tăng vẻ đẹp hình thức cũng như hiệu suất chiếu sáng.

Dòng xe máy điện với động cơ chất lượng, công suất tương đối lớn đảm bảo khả năng di chuyển trên đa dạng địa hình dễ dàng. Ngoài ra, các trang bị khác được sử dụng như phanh đĩa được tích hợp công nghệ chống bó cứng hiện đại giúp việc vận hành xe đảm bảo an toàn hơn. Tiện ích hàng đầu phải kể đến trên xe điện Gogo Espero là cốp rộng thuận tiện cho người dùng cất trữ đồ dùng cá nhân.

xedienvietthanh.com đã bạn đã biết rõ hơn về thương hiệu xe Detech cực kỳ nổi tiếng hiện nay, kèm theo là những mẫu xe của hãng đang cực kỳ ăn khách. Xe điện Espero với chất lượng hàng đầu là lựa chọn rất đáng để bạn tin tưởng. Hiện các dòng xe đang được phân phối tại hệ thống Xe máy, xe điện Việt Thanh đang chờ đợi bạn. Vui lòng liên hệ chúng tôi Tổng Đài hỗ trợ 19002082 để được tư vấn.